Erik Ten Hag phải tàn nhẫn với MU, Liverpool ra giá bán Sadio Mane

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:29, 31/05/2022

Erik ten Hag phải ‘tàn nhẫn’ với MU, Liverpool ra giá bán Sadio Mane, Lukaku đàm phán trở lại Inter Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/5.

Erik ten Hag cần phải ‘tàn nhẫn’ với MU

Erik ten Hag được khuyên phải mạnh tay với MU, đưa ra những quyết định cho dù có tàn nhẫn, để thanh lọc đội hình và tìm về đúng người

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Patrice Evra cho rằng, Erik ten Hag cần phải ‘tàn nhẫn’ khi đứng trước những quyết định khó trong nỗ lực vực dậy MU.

Theo Evra, Erik ten Hag phải dứt khoát với đội hình hiện có: giữ ai, loại ai. “Đó sẽ là công việc khó khăn nhưng Erik ten Hag sẽ phải đưa ra những quyết định cứng rắn”.

Ngoài ra, cựu hậu vệ này cũng cho rằng, vị tân thuyền trưởng người Hà Lan cũng cần lựa chọn sáng suốt trong quá trình tuyển dụng người mới.

Khi Erik ten Hag mang một cầu thủ mới về MU, ông phải đảm bảo rằng họ không đến vì tiền hay để trở nên nổi tiếng mà họ đến để chiến đấu vì màu cờ sắc áo CLB. Điều này là vô cùng quan trọng”.

Evra cũng đánh giá tầm quân trọng giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Erik ten Hag cùng MU, bởi “đây là lúc bạn có thể xây dựng các mối quan hệ. Các cầu thủ cần hiểu ý tưởng của ông ấy”.

Lukaku tìm đường trở lại Inter Milan

Chelsea và Lukaku thất bại trong thương vụ đắt giá hè năm ngoái

Nguồn Caughoffside cho hay, Romelu Lukaku đã chia tay với người đại diện Federico Pastorello do thất vọng với những “lời khuyên về nghề nghiệp và quản lý”.

Hiện tại chân sút Bỉ được đại diện bởi 1 luật sư. Người đại diện mới của Lukaku dự định sẽ gặp Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta vào tuần tới.

Theo Sport Mediaset, Inter Milan mơ tái hợp Lukaku, nhưng yêu cầu lương cao của anh có thể cản trở thương vụ.

Lukaku có mùa giải dưới phong độ khi trở lại Chelsea với giá đắt đỏ, sớm bày tỏ thất vọng muốn trở lại với đội bóng áo xanh – đen.

Liverpool ra giá bán Sadio Mane

Liverpool được cho ra giá bán Sadio Mane là 35 triệu bảng

Chân sút Senegal được cho đã lựa chọn rời Liverpool vào hè này và đội bóng của Jurgen Klopp cũng chuẩn bị tinh thần cho điều đó.

Daily Mail cho hay, Liverpool xem xét bán Sadio Mane với giá 35 triệu bảng (41 triệu euro).

Sadio Mane còn 1 năm trong hợp đồng tại Anfield, cho biết sẽ đưa ra quyết định tương lai sau chung kết Cúp C1.

Có thông tin anh đã đạt thỏa thuận ký 3 năm với Bayern Munich, đội bóng tìm sự thay thế cho Lewandowski.

L.H