Quế Ngọc Hải: Anh Đức đang cố gắng hoàn thành công việc ở tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:53, 30/05/2022

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ khi làm việc với đồng đội cũ Anh Đức trên cương vị mới của đội tuyển Việt Nam.
Quế Ngọc Hải:  Anh Đức đang cố gắng hoàn thành công việc ở tuyển Việt Nam
Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu với Afghanistan. Ảnh: Thanh Vũ

Chiều 30.5, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân vận động Quân Khu 7 (TPHCM) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Trong buổi tập này, trung vệ Quế Ngọc Hải được chỉ định trả lời phỏng vấn.

"Đội đã tập trung từ ngày 25, đến nay đã có gần 1 tuần chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Tinh thần và sức khoẻ của toàn đội rất tốt, tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu ngày 1.6", Quế Ngọc Hải cập nhật tình hình đội tuyển trước trận gặp Afghanistan.

Quế Ngọc Hải cùng toàn đội đang có tinh thần thoải mái. Ảnh: Thanh Vũ
Quế Ngọc Hải cùng toàn đội đang có tinh thần thoải mái. Ảnh: Thanh Vũ

Về việc được làm việc cùng Anh Đức trên cương vị mới, Quế Ngọc Hải bày tỏ sự hào hứng. Anh nói: "Tôi và đồng đội rất vui khi gặp lại anh Anh Đức. Từ khi anh ấy chia tay đội tuyển Việt Nam, đã rất lâu rồi mới có dịp gặp lại Anh Đức ở một cương vị mới rất thú vị. Tôi nghĩ là Anh Đức đang cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc được huấn luyện viên trưởng và ban huấn luyện giao cho".

Về đối thủ Afghanistan, Quế Ngọc Hải đánh giá: "Tôi và đồng đội từng gặp Afghanistan từ năm 2017, tại vòng loại Asian Cup. Trận giao hữu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị vòng loại Asian Cup 2023 của họ. Chúng tôi không có nhiều thông tin về Afghanistan. Nhưng tôi nghĩ, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực để có được kết quả tốt. Lâu rồi tuyển Việt Nam mới lại thi đấu tại sân Thống Nhất, được khán giả TPHCM cỗ vũ nên toàn đội sẽ cố gắng có một trận đấu tốt, giành về kết quả tốt cho người hâm mộ".

Tuyển Việt Nam sẽ có lần đầu thi đấu trên sân Thống Nhất từ năm 2017. Ảnh: Thanh Vũ
Tuyển Việt Nam sẽ có lần đầu thi đấu trên sân Thống Nhất từ năm 2017. Ảnh: Thanh Vũ

"Những cầu thủ tân binh của đội, đang cố gắng hoà nhập nhanh và tốt với chiến thuật của đội. Đó đều là những cầu thủ đã khẳng định được mình ở V.League cũng như câu lạc bộ. Tôi rất mừng khi họ được triệu tập. Dù sao thì đội tuyển nên có làn gió mới, có sự cạnh tranh. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ cần cố gắng nhiều hơn nữa", Quế Ngọc Hải đánh giá về các cầu thủ mới được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1.6 sắp tới đây.

Thanh Vũ