Ra mắt series tỷ views ‘Mầm chồi lá’ phiên bản mới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:40, 29/05/2022

Dàn diễn viên nhí của series ca nhạc thiếu nhi “Mầm chồi lá” sẽ thay thế Bảo An, Ben Hoàng Quân… để mang đến phiên bản tươi mới hơn cho các bé.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, POPS Kids ra mắt chương trình ca múa nhạc “tỷ view" Mầm chồi lá mùa mới cùng dàn cast mới.

Ra đời từ tháng 12/2015, trải qua 5 mùa với hơn 200 tập, sê-ri đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem và trở thành người bạn đồng hành mới của các bé thiếu nhi. Phần âm nhạc được làm mới giai điệu, và cải tiến trong cách thể hiện. Những nhân vật hoạt hình với tạo hình bắt mắt: Mướp, Su, Siêu nhân, Gấu PÔ… được các em nhỏ yêu thích.

Sau 7 năm ra mắt, chương trình ươm mầm các tài năng nhí như Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như.

Nối tiếp thành công đó, Mầm chồi lá 2022 sẽ trở lại với một phiên bản mới. 5 gương mặt nhí nổi bật nhất hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mới trong tương lai như Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh.

vb4.jpeg
Các bé Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh trình diễn ca khúc chủ đề với vai trò là những tài năng mới trong series Mầm chồi lá 2022


Ngoài ra, sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới - Siêu Nhân POPS Kids Learn. Sê-ri sẽ xoay quanh các câu chuyện của các gia đình hiện đại: các bạn nhỏ cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá các hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, học những điều mới mẻ trong cuộc sống... Bằng giọng điệu vui nhộn, gần gũi giúp các bé vừa giải trí vừa được phổ cập thêm các kiến thức bổ ích.

vb2.jpeg

Nhân vật mới Siêu nhân là biểu tượng cho nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Ngoài các tập chính sẽ có thêm các tập Dance Along - là các bài nhảy dễ thương trên nền nhạc dành cho các bé ở giai đoạn trước khi đến trường nhằm kích thích tư duy và khả năng hoạt bát của trẻ.

Mầm chồi lá phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 1/6 trên YouTube POPS Kids và Ứng dụng POPS Kids.

An Nhiên