Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?

Showbiz - Ngày đăng : 15:53, 29/05/2022

Tin đồn Son Ye Jin mang thai được dân tình bàn tán không ngớt sau khi "chị đẹp" đăng ảnh mới lên trang cá nhân.

Cặp vợ chồng hot nhất Kbiz hiện tại không ai khác chính là Hyun Bin và Son Ye Jin. Từng động thái của cặp đôi đều được dân tình chú ý, bàn tán nhiệt tình.

Vào ngày 29/5, Son Ye Jin đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên khoe ảnh diện váy trắng đẹp tinh khôi, thư thái dắt cún cưng Kitty đi dạo cùng lời nhắn: "Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé".

Mặt mộc xinh đẹp của nữ diễn viên nhận được "cơn mưa" lời khen. Fan còn cho rằng đây chính là ảnh đi chơi do chính ông xã Hyun Bin chụp cho Son Ye Jin. Tuy nhiên điều đáng nói hơn cả là khi zoom kỹ hơn, dân tình phát hiện bụng "chị đẹp" có phần lùm lùm thấy rõ, làm dấy lên nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-1
Dân tình đều phải xuýt xoa trước mặt mộc tươi tắn, góc nghiêng hoàn hảo và diện mạo tinh khôi của Son Ye Jin trong loạt ảnh mới. Tuy nhiên sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng lùm lùm rõ rệt của nữ diễn viên

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-2
Netizen đã phát hiện ra bụng của "chị đẹp" lớn hơn hẳn. Cô còn diện bộ đầm với phần bụng rộng thùng thình như đầm mẹ bỉm

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-3
Điều này làm dấy lên tin đồn Son Ye Jin đang mang thai sau 2 tháng kết hôn

Sau khi kết thúc tuần trăng mật tại Mỹ, Son Ye Jin được cho là đã mang bầu con đầu lòng. Tất cả đến từ trang phục và những hành động lạ của vợ chồng cô tại sân bay. Nữ diễn viên diện áo rộng thùng thình nuốt dáng, đi giày thể thao để bằng.

Ông xã Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn quanh người cô, còn từ chối chụp hình với lý do: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Tuy nhiên công ty quản lý và cả 2 ngôi sao đều không lên tiếng về tin đồn mang thai.

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-4
Nhiều fan cho rằng Son Ye Jin mặc áo rộng để mọi người không thấy bụng

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-5
Thêm vào đó, Hyun Bin cũng khéo léo ra hiệu cho phóng viên không chụp hình bà xã khi mặc trang phục này

Son Ye Jin lộ dấu hiệu mang thai trong ảnh Hyun Bin chụp?-6
Hyun Bin còn hóa vệ sĩ bảo vệ Son Ye Jin tại sân bay

Theo Trí thức trẻ