Cho thôi việc bảo vệ lái xe Mercedes Maybach tông 18 xe máy ở hầm chung cư

Xã hội - Ngày đăng : 06:59, 29/05/2022

Phía chung cư 6th Element đã cho thôi việc nam bảo vệ lái xe Mercedes Maybach của khách và điều nhân viên mới đến thay thế.
Cho thôi việc bảo vệ lái xe Mercedes Maybach tông 18 xe máy ở hầm chung cư - 1

Hiện nam bảo vệ lái chiếc Mercedes Maybach S560 đâm hàng loạt xe máy rồi lao vào chốt bảo vệ hầm chung cư 6th Element đã bị cho thôi việc (Ảnh: Tiến Mạnh).

Liên quan đến vụ tài xế lái Mercedes Maybach tông loạt xe máy ở hầm chung cư ở Hà Nội vào rạng sáng 27/5, hiện Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Ban quản lý chung cư 6th Element (quận Tây Hồ, Hà Nội) làm rõ vụ việc.

Ngày 28/5, trao đổi với PV Dân trí, đại diện quản lý chung cư 6th Element cho biết, chủ nhân chiếc xe Mercedes S560 Maybach không phải cư dân tại chung cư mà chỉ là khách đến chơi, người này đã giao chìa khóa cho bảo vệ (trưởng ca) điều khiển xe vào hầm.

"Chúng tôi không cho phép bảo vệ động chạm vào tài sản của khách hàng. Tất cả cư dân đều phải tự lái xe vào hầm. Tôi không rõ mối quan hệ của hai người đến mức nào mà chủ xe giao tài sản lớn như vậy cho bảo vệ", vị đại diện cho biết.

Theo Công an quận Tây Hồ, do bảo vệ mất lái, chiếc xe sang kể trên đã đâm vào 17 xe máy điện, một xe máy xăng cùng 2 bốt kiểm soát của tòa nhà. Ngoài ra, sự cố cũng đã khiến một nam bảo vệ khác (khoảng 18-19 tuổi) bị gãy xương hàm, đang chờ phẫu thuật nối xương.

"Hiện phía chung cư 6th Element đã cho thôi việc nam bảo vệ lái xe của khách và điều nhân viên mới đến thay thế. Ban quản lý cùng cư dân đã đến bệnh viện hỏi thăm sức khỏe của nạn nhân trong vụ việc", vị đại diện chung cư nói và cho biết, hiện công an đã đến trích xuất, niêm phong camera để làm rõ vụ việc, đồng thời làm việc với chủ xe và bảo vệ.

Trước đó, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị đại diện, sự việc xảy ra vào khoảng 4h20 sáng 27/5. Vào thời điểm này, chủ ô tô Mercedes S560 Maybach biển số 51H.xxxx giao xe cho một nhân viên bảo vệ chung cư lái xe vào vị trí đỗ. Quá trình điều khiển xe, tài xế bất ngờ để chiếc xe tông vào 18 chiếc xe máy và xe máy điện đỗ dưới hầm, khiến một người bị thương.

Được biết, nhân viên bảo vệ này chưa có bằng lái. Chiếc xe Mercedes S560 Maybach cũng mới được chủ xe mua từ TPHCM cách đây chưa lâu.

Văn Yên