Người dùng FPT Play sắp được “mua sắm” ngay truyền hình

Kinh doanh - Ngày đăng : 13:44, 28/05/2022

Người dùng truyền hình FPT Play sẽ có thể vừa xem phim, thể thao vừa mua sắm ngay trên điện thoại, TV.

Đại diện FPT Play (tập đoàn FPT) vừa cho hay đã hợp tác với công ty MCV để khai thác, sản xuất và trình chiếu các nội dung giải trí, thể thao kết hợp TV Shopping trên các nền tảng của FPT Play.

TV Shopping là hình thức mua sắm qua TV, smartphone, với tính năng này người xem theo dõi các chương trình giới thiệu sản phẩm được phát sóng trên các kênh truyền hình, trong đó sẽ giới thiệu về công dụng, tính năng, cách thức mua hàng sản phẩm. Từ đó người dùng có thể lựa chọn món đồ ưng ý và chỉ cần một cuộc điện thoại đến tổng đài để đặt hàng, sản phẩm được giao hàng tận tay khách hàng.

TV Shopping là cách thức bán hàng thông minh đang được các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với cách này doanh nghiệp sẽ giới thiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Người dùng FPT Play có thể “mua sắm” ngay truyền hình

Theo FPT Play xu hướng kinh doanh online kết hợp giải trí đang rất thịnh hành và phát triển tại Việt Nam, do đó với việc hợp tác này trong thời gian sắp tới, khán giả có thể tự điều hướng chương trình, sự kiện theo cảm quan, cá tính và sở thích... nhằm mang lại trải nghiệm mới khi xem các nội dung giải trí.

FPT Play, MCV cũng sẽ triển khai nhiều công nghệ, khai thác, truyền thông, tối ưu hóa nội dung… để cung cấp các nội dung hấp dẫn, nâng trải nghiệm giải trí cho khán giả và thị trường giải trí truyền hình số trong thời gian tới.

FPT Play hiện đang cung cấp hơn 15 nghìn giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD 1080p cho khán giả cả nước. MCV Group là nhà sản xuất nội dung có độ phủ sóng với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (phần lớn là đối tượng khán giả trẻ).

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)