Sadio Mane rời Liverpool, ký 3 năm với Bayern sau chung kết Cúp C1

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:30, 28/05/2022

Chân sút 30 tuổi được loan báo rời Liverpool để ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, sau chung kết Champions League đấu Real Madrid.

Sadio Mane cho biết sẽ công bố quyết định tương lai sau chung kết Cúp C1, Liverpool tranh ngôi vương với Real Madrid lúc 2h ngày 29/5 giờ VN.

ahd.png
Sadio Mane được loan báo chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Thỏa thuận hiện tại của Sadio Mane với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa, với Barca và PSG được cho quan tâm ký ngôi sao tuyển Senegal.

Tuy nhiên, tờ L’Equipe cho hay, Bayern Munich mới là điểm đến của Sadio Mane và đôi bên gần như đạt mọi thỏa thuận.

Theo nguồn này, Sadio Mane sẽ ký hợp đồng 3 năm với Hùm xám bóng đá Đức, với mức phí chuyển là 30 triệu euro (25 triệu bảng).

Bayern Munich xác định Sadio Mane là người thay thế Robert Lewandowski, người xác nhận sẽ không gia hạn ở Allianz Arena và hướng đến chơi bóng ở sân Nou Camp.

Giám đốc thể thao Bayern là Hasan Salihamidzic đã gặp người đại diện của Sadio Mane để bàn về thương vụ và nhận được tin tốt lành, ngôi sao 30 tuổi hào hứng đến chơi bóng ở đây.

Sadio Mane có 6 năm gắn bó với Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Southampton vào 2016. Anh đã ghi 120 bàn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, cùng đội vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup và FIFA Club World Cup.