Căn hộ màu xanh pastel đẹp dịu dàng ở TP.HCM

Tổ ấm - Ngày đăng : 09:01, 28/05/2022

Căn hộ có thiết kế phong cách Modern Farmhouse với màu xanh pastel dịu dàng, dễ chịu ở TP.HCM được gia chủ dùng làm nơi nghỉ dưỡng và đổi gió cho gia đình.

Phong cách thiết kế Modern Farmhouse vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong ngành thiết kế kiến trúc, nội thất. Không gian mộc mạc, ấm áp xen lẫn sự tinh tế, trang nhã đã chinh phục cả những gia chủ khó tính.

Gia đình chị Nguyễn Kim Ngân (TP.HCM) đã lựa chọn phong cách này cho căn hộ second home (ngôi nhà thứ 2 – đây là xu hướng mới hiện nay, các gia đình có điều kiện, thường tìm mua căn hộ, ngôi nhà thứ 2 và thiết kế thành nơi nghỉ dưỡng, đổi gió cho cả gia đình).

Phòng khách, bếp+bàn ăn tạo thành chuỗi liên kết trong không gian mở. 

Căn hộ mang những đặc điểm nổi bật của phong cách Modern Farmhouse, đó là sự hiện diện của các đồ vật từ nhiều chất liệu khác nhau. Chúng giúp mang lại cảm giác ấm cúng, mộc mạc cho không gian. 

Những tấm gỗ lớn vẫn giữ nguyên màu sắc thô mộc tự nhiên là đặc điểm nổi bật của phong cách nội thất Farmhouse. 

Màu gỗ ấm kết hợp với màu tường sáng, tạo nên sự tương phản nổi bật cho căn nhà. Song song đó là màu xanh pastel nhấn nhá. Không gian được mở rộng ra phía bên ngoài giúp lượng ánh sáng tràn vào trong phòng tối đa.

Những phá cách trong việc lựa chọn họa tiết, đồ thiết kế đưa căn hộ lên 1 tầm cao mới. Việc sử dụng sàn gỗ lát xương cá và cửa mái vòm tạo điểm nhấn hiệu quả. Sàn gỗ màu thô trầm làm nổi bật lên vẻ mộc mạc ấm cúng.

Việc sử dụng nội thất có thiết kế độc đáo giúp nhà hiện đại, trẻ trung mà không mất đi sự mộc mạc, tối giản.

Một phong cách thiết kế kết hợp giữa cũ và mới, là sự pha trộn hoàn hảo của bầu không khí nơi làng quê bình yên và hơi thở của nhịp sống hiện đại vẫn đang trôi.

Kiến trúc sư đã phát huy tối đa tính đồng quê, thiên nhiên của thiết kế Modern Farmhouse cho căn hộ thêm hoàn hảo.

Nhóm thiết kế cũng tránh nhồi nhét quá nhiều chi tiết thừa cho một khoảng không gian, giúp ngôi nhà không bị lộn xộn và mất đi sự cân bằng hiện đại- mộc mạc. 

Ban đầu căn hộ có 2 phòng ngủ nhưng gia chủ đã đập bỏ 1 phòng, để thú cưng của mình có chỗ chạy nhảy. 

Quỳnh Nga