Nam thần đời đầu Kangta (H.O.T) cưới nữ diễn viên Jung Yumi

Showbiz - Ngày đăng : 13:22, 27/05/2022

Showbiz Hàn tiếp tục đón nhận tin vui khi Kangta và Jung Yumi xác nhận kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin độc quyền cho biết nam ca sĩ Kangta và nữ diễn viên Jung Yoo Mi sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.

Nam thần đời đầu Kangta (H.O.T) cưới nữ diễn viên Jung Yumi-1

Năm 2022 có thể nói là một năm rộn ràng cưới hỏi với showbiz Hàn khi hàng loạt nghệ sĩ kết hôn, như Hyun Bin - Son Ye Jin, Choi Tae Joon - Park Shin Hye, Son Dam Bi...

Kangta và Jung Yoo Mi công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 2/2020. Sau một thời gian, cặp đôi quyết định gặp gỡ 2 bên gia đình và tiến tới hôn nhân.

Nam thần đời đầu Kangta (H.O.T) cưới nữ diễn viên Jung Yumi-2

Thông tin 2 ngôi sao về chung một nhà đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía khán giả, đặc biệt khi Kangta là một trong những nam thần đời đầu trong lòng nhiều cô gái.

Kangta sinh năm 1979, tên thật là Ahn Chil Hyun. Anh ra mắt vào năm 1996 với vai trò là giọng ca chính của nhóm nhạc H.O.T dưới trướng SM Entertainment. Họ được coi là nhóm nhạc thần tượng K-pop đầu tiên và trở thành huyền thoại, hình mẫu cho nhiều nhóm nhạc K-pop sau này.

Đầu năm 2001, nhóm tổ chức buổi hòa nhạc H.O.T. 227 Forever Concert tại Jamsil Olympic, nơi đây được mệnh danh là “thánh đường” khiến nhiều thần tượng mong muốn đặt chân đến trong sự nghiệp.

Nam thần đời đầu Kangta (H.O.T) cưới nữ diễn viên Jung Yumi-3
Kangta (tóc đen) là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T

Buổi hòa nhạc này có ảnh hưởng lớn đến mức bộ giáo dục Hàn buộc phải ra văn bản cấm học sinh nghỉ học để đi xem ca nhạc, còn chính quyền thành phố Seoul thì cử cả đội cảnh sát đến giữ trật tự.

Sau khi H.O.T tan rã, Kangta tiếp tục hoạt động với dưới danh nghĩ ca sĩ solo, diễn viên và hiện là giám đốc của SM Entertainment

Trong khi đó Jung Yoo Mi sinh năm 1984, từng tham gia nhiều bộ phim như Six Flying Dragons, Partners For Justice, Rooftop Prince...

Anh Anh
Theo Vietnamnet