Việt Hương dập câu nói 'con gái là người tình kiếp trước của cha'

Showbiz - Ngày đăng : 11:22, 27/05/2022

Giữa tranh cãi gay gắt trên mạng về câu nói này, Việt Hương cũng lên tiếng bàn luận.

Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" luôn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là trong thời gian gần đây.

Sau phát ngôn "kiếp sau mong làm vợ chồng với ba" của diễn viên Cao Thái Hà, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ông xã Trang Trần cũng có những chia sẻ liên quan tới câu nói đình đám.

Nếu như ông xã Trang Trần gọi con gái là "người tình kiếp trước", Thắng Ngô lại cho rằng bà xã Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước" của mình.

Dù có dụng ý như thế nào thì những cách gọi này vẫn không nhận được sự tán thành từ cư dân mạng.

Việt Hương dập câu nói con gái là người tình kiếp trước của cha-1
Chồng Trang Trần - Cao Thái Hà - Thắng Ngô.

Giữa lúc cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt về vấn đề này, mới đây danh hài Việt Hương cũng lên tiếng bàn luận.

Nữ diễn viên cho rằng câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" quá vô duyên và làm mất đi sự thiêng liêng của tình cha con.

"Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân rồi thành gia lập thất, sao lại nói là 'người tình kiếp trước'? Câu vô duyên lập thành một suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. Chán", Việt Hương thẳng thắn.

Dưới phần bình luận, nữ danh hài cũng nói thêm: "Ai không thích tui giận chịu, nghe cái câu vô duyên như sáng uống ly cà phê óc trâu ghét". 

Việt Hương dập câu nói con gái là người tình kiếp trước của cha-2
Việt Hương dập câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Việt Hương nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía dân mạng. Nhiều người cho rằng, câu nói trên nghe "chối tai" và làm mất đi ý nghĩa cao đẹp của tình phụ tử.

"Nghe câu con gái là người tình của cha kiếp trước nó cứ ghê gh thế nào ý"; "Con là con, tu bao nhiêu kiếp mới có được duyên là cha con với nhau. Đó là một cái gì đó rất thiêng liêng. Chứ cái câu 'con gái là người tình kiếp trước của cha', nói thật nghe nó hết sức tào lao và mất đi ý nghĩa cao đẹp";

"Em cũng như chị, ghét câu nói đó. Cha là cha, con là con, lại bảo người tình kiếp trước"..., những bình luận của dân mạng.

Việt Hương dập câu nói con gái là người tình kiếp trước của cha-3Việt Hương dập câu nói con gái là người tình kiếp trước của cha-4
Phản ứng dân mạng dưới bài đăng của Việt Hương.

Sin
Theo Vietnamnet