Wendy Phạm hát trong nước mắt tặng mẹ quá cố Phi Nhung

Showbiz - Ngày đăng : 16:13, 26/05/2022

Dù rất sợ sân khấu nhưng Wendy Phạm đang cố học hát để tặng người mẹ quá cố - ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ rất dài về hành trình đứng trên sân khấu của Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Trizzie Phương Trinh chia sẻ, một trong những ước mơ nhỏ nhoi của Phi Nhung là có con gái nối nghiệp mẹ. Nhưng ước mơ đó không thành vì Wendy rất sợ sân khấu. Wendy mặc dù rất yêu mẹ nhưng đã năm lần 7 lượt từ chối lời đề nghị của mẹ là lên sân khấu hát cùng mẹ.

Wendy Phạm khóc khi tập hát cùng mẹ quá cố qua video.

"Cách đây 2 ngày Wendy gọi đến mình nói: “Dì ơi, trong chương trình Mơ ước của Nhung sắp tới đây con muốn hát tặng mẹ một bài, dì có quen phòng thu nào dẫn con đến đó thu thử được không? Mình nghe Wendy hỏi vậy hơi bất ngờ vì con bé bị chứng bệnh rối loạn lo âu (anxiety), mỗi lần bắt nó phát biểu trước đám đông là nó run cầm cập, mồ hôi toát ra đầy tay. Mình sợ mình nghe nhầm nên hỏi lại Wendy: "Con nói con muốn hát tặng mẹ hả? Có thật không vậy?'', bên kia Wendy nói: ''Dạ, con không biết con có hát được không nhưng con sẽ cố gắng", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh cho biết, cô đã liên hệ với ca sĩ Ngọc Anh để luyện thanh cho Wendy. Và chỉ một tiếng sau là Wendy đã tiến bộ vượt bậc so với lúc đầu.

Ca sĩ Ngọc Anh dạy Wendy Phạm hát.

"Sau khi dạy cách mở khẩu hình, cách lấy hơi và nhả chữ là đến lúc Ngọc Anh cho Wendy thực tập hát cùng với mẹ. Khi vừa hát được vài câu thì bỗng nhiên Wendy ôm mặt khóc. Wendy xúc động vì đã không làm điều này cho mẹ khi mẹ còn sống. Nhìn hình ảnh con bé ôm mặt khóc mà lòng không khỏi xót xa. Vừa thương con bé đang cố gắng hết mình, vượt qua nổi lo sợ để thực hiện điều mong ước của mẹ. Vừa thương Phi Nhung không còn ở đây để chứng kiến cảnh con gái mình ngân nga bài hát mà Nhung muốn Wendy hát cùng mẹ trước đây", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Ngân An