Ronaldo sắp thay Harry Maguire làm đội trưởng MU

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 12:57, 26/05/2022

Ronaldo nhiều khả năng thay Harry Maguire làm đội trưởng MU mùa tới, dưới thời HLV Erik ten Hag.

Tân thuyền trưởng Erik ten Hag chưa đưa ra quyết định ai sẽ đeo băng thủ quân Quỷ đỏ mùa tới, nhưng nhiều thông tin cho rằng, sẽ có sự thay đổi khi mà Harry Maguire sa sút và không thể hiện rõ được vai trò.

1asss.png
Ronaldo có thể thay Harry Maguire làm đội trưởng MU mùa tới

Theo Rob Dawson, Ronaldo có thể thay Harry Maguire làm đội trưởng MU. Hai cái tên khác là thủ thành De Gea và tiền vệ Bruno Fernandes được cho là lựa chọn tiếp theo.

Cả De Gea, có 11 năm chơi bóng ở Old Trafford, và Bruno Fernandes cho thấy tầm quan trọng với Quỷ đỏ, đều từng được nhắc đến vai trò, nhưng HLV Solskjaer đã chọn Harry Maguire.

Trước khi nhà cầm quân Na Uy bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, nội bộ MU đã có những lục đục cho rằng, Solskjaer đã quá ưu ái Harry Maguire.

agd.png
Ronaldo từng đeo băng thủ quân ở trận MU gặp Wolves hồi tháng 1, do Harry Maguire vắng mặt

Ở mùa giải vừa kết thúc, Maguire chơi tệ, mắc những lỗi khó đỡ khiến bị chỉ trích không ít. Truyền thông Anh còn e rằng, trung vệ Tam sư không là một phần trong kế hoạch tái thiết MU của HLV Erik ten Hag khi ông đang xem xét tăng cường hàng thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là HLV trưởng MU, Erik hag không đưa ra lời đảm bảo Harry Maguire giữ được băng đội trưởng, trong khi ông xác nhận Ronaldo là một phần trong kế hoạch tại Old Trafford.