SỐC: Nam idol đang bị xét xử tội cưỡng bức bất ngờ bị tố có hành vi quấy rối tình dục với 2 cô gái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:30, 26/05/2022

Phải chăng anh chàng này tiếp tục 'ngựa quen đường cũ'?
Vào ngày 17/4 vừa qua, Himchan (cựu thành viên B.A.P) bị tố quấy rối tình dục 2 phụ nữ khi đang say rượu bên ngoài cầu thang một quán rượu do người quen điều hành tại Hannam-dong, Yong San, Seoul. Được biết, 2 người phụ nữ đã đến sở cảnh sát trình báo sau khi vụ việc xảy ra vài giờ. Một trong hai người là người nước ngoài.

Những người phụ nữ cho biết đây là lần đầu họ gặp Himchan. Họ kể lại Himchan đã lấy điện thoại của một trong số họ khi cô đang đợi đồ ăn và không có ý trả lại. Cựu thành viên B.A.P sau đó hẹn cô ra cầu thang bên ngoài rồi choàng ôm cô và nói: "Hãy cùng nhau lên lầu thôi nào". Người phụ nữ còn lại thì kể rằng: "Ngay khi cảm thấy Himchan đang sờ vào ngực mình, tôi đã chống trả kịch kiệt".

Cảnh sát đang phân tích CCTV bên ngoài cầu thang của quán rượu, đồng thời tiến hành điều tra và lấy lời khai của những người có mặt tại quán.

Những người phụ nữ tố cáo Himchan phản ứng thêm: "Tôi đã rất tức giận khi sự việc xảy ra nên đã phản đối mạnh mẽ, nhưng người chủ quán đã đưa Himchan trong tình trạng say xỉn trở về bằng taxi. Sau đó thì thông qua báo chí, tôi mới biết Himchan đã từng bị cáo buộc vì tội danh tương tự. Tôi rất lo sợ anh ta sẽ tiếp tục làm hại những người khác nữa".

Tuy nhiên, đại diện pháp lý của Himchan đã phủ nhận cáo buộc này, trả lời cho SBS Entertainment News rằng: "Nếu như nhìn CCTV, mọi người có thể thấy rõ đúng là có tiếp xúc thân thể, nhưng không có có ý định tình dục".

Họ nói thêm: "Cầu thang khá hẹp và dốc, ngay lúc đó thì cũng có một khách hàng khác mở cửa đi vào nên phản ứng tự vệ khiến anh ấy chạm vào hông của của một người phụ nữ. Nếu như cô ấy cảm thấy khó chịu vì hành động này, anh ấy muốn xin lỗi. Tuy nhiên, về việc sờ mó cô gái khác thì hoàn toàn không có, đây chỉ là phản xạ tự vệ".

Himchan debut cùng B.A.P vào năm 2011. Tháng 2 năm ngoái, nam idol nhận án 10 tháng tù giam vì vụ việc cưỡng bức xảy ra vào tháng 9/2019.

Himchan từng nhận án tù vì cưỡng bức phụ nữ

Muốn giải quyết riêng với nạn nhân nhưng không có kết quả, Himchan tự sát bất thành. Sau đó, cựu thành viên B.A.P thừa nhận mọi tội lỗi của mình trong phiên tòa phúc thẩm đầu tiên. Hiện tại, dù cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nhưng có netizen đã nhận định nam idol "ngựa quen đường cũ".

T.H (tổng hợp),