Erik Ten Hag lộ mục tiêu với MU, chưa thể đấu Man City và Liverpool

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:30, 25/05/2022

HLV Erik ten Hag tiết lộ mục tiêu ở mùa giải đầu tiên với MU, cho thấy Quỷ đỏ vẫn chưa thể đua Man City và Liverpool ở Premier League.

Erik ten Hag được loan báo sẵn sàng 24/7 cùng MU. Tuy nhiên, công việc ở Old Trafford là đầy thử thách và phức tạp, chỉ quyết tâm thôi là không đủ để giải quyết gốc rễ mọi vấn đề.

aghgd.png
Nụ cười hứng khởi của Erik ten Hag trong ngày đầu đến Old Trafford

Theo phân tích của chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Judi James về hành vi và cử chỉ của Erik ten Hag trong buổi ra mắt với tư cách là tân thuyền trưởng MU, cho thấy ông có sự tự tin, hứng khởi nhưng cách xử lý tình huống giảm dần và có độ thiếu chính xác.

Có thể thấy MU đang ở thời điểm kém nhất của thời hậu Sir Alex, và việc Erik ten Hag chưa từng chinh chiến ở top các giải hàng đầu châu Âu càng là dấu hỏi cho sự thành công ở Old Trafford.

Bất kể thế nào thì người ta cũng phải chờ đợi để xem Erik ten Hag có thể làm được gì với MU, mang đến thứ bóng đá tấn công giành chiến thắng như vừa hứa hay Quỷ đỏ vẫn chưa thấy đường trở lại vinh quang.

Nhà cầm quân 52 tuổi cũng đặt mục tiêu cùng MU kết thúc triều đại thống trị của Man City và Liverpool, tuy nhiên ông hiểu điều này cần thời gian, không thể muốn là làm ngay được.

aggd.png
Trận ra mắt MU của Erik ten Hag là đấu Liverpool ở sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan) trong chuyến du đấu mùa hè

Thế nên khi được hỏi về mục tiêu trong mùa giải đầu tiên cùng MU, Erik ten Hag cho hay: “Tôi đã nói rằng đây là dự án đưa MU trở lại đỉnh cao, nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận tình hình hiện tại.

Trước hết, MU cần phải trở lại Champions League và đó là mục tiêu đầu tiên của tôi với đội bóng.

Đối với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong mỗi trận để giành chiến thắng và tiến về phía trước”.

MU xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ có vé dự Europa League mùa tới.