Tottenham chơi lớn, rót 150 triệu bảng cho Conte mua sắm hè

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 13:40, 25/05/2022

Tottenham có động thái giữ chân HLV Antonio Conte bằng việc cấp 150 triệu mua sắm hè để nâng cấp đội hình đua Premier League.

Với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Norwich trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh hôm 22/5, Conte giúp Tottenham đảm bảo vé dự Champions League mùa sau khi kết thúc ở vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp.

Tottenham chi mạnh tay để Conte tăng cường đội hình cho mùa tới

Cựu thuyền trưởng Chelsea mới chỉ đến Tottenham vào tháng 11 năm ngoái với hợp đồng ngắn hạn 18 tháng. Ông được cho sẽ rời London ngay hè này, nếu Chủ tịch Daniel Levy không chi tiền tăng cường đội hình như đã hứa.

Và Tottenham nhanh chóng có câu trả lời, cho thấy quyết tâm giữ chân Conte, người đã tạo ra những thành đổi mạnh mẽ với Gà trống London và được các cầu thủ vô cùng tin tưởng.

Harry Kane cũng cho thấy, anh sẵn sàng ở lại Tottenham, nếu chiến lược gia người Italy tiếp tục nắm đội.

Cụ thể, trong một thông báo được đưa ra trên trang chủ, Tottenham cho biết tập đoàn ENIC, chủ sở hữu của CLB đã thông báo tăng vốn cho CLB với con số là 150 triệu bảng.

Việc bơm vốn cổ phần mang lại cho CLB sự linh hoạt hơn về tài chính và khả năng đầu tư hơn nữa trong và ngoài sân cỏ.

Khoản đầu tư này đại diện cho nguồn vốn vĩnh viễn, không tính chi phí lãi suất liên tục cho CLB và có thể được rút ra theo từng đợt cho đến cuối năm”.

Chủ tịch Levy cho biết: “Nguồn vốn bổ sung từ ENIC sẽ cho phép đầu tư thêm vào CLB vào một thời điểm quan trọng”.

L.