Apple ra mắt dây đeo và mặt đồng hồ Apple Watch Pride 2022 mới

Công nghệ - Ngày đăng : 12:11, 25/05/2022

Những chiếc dây đeo và mặt đồng hồ mới của Apple có đủ màu sắc tượng trưng cho cờ Pride nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTQ+.
apple-watch-pride-brand-2022.jpg

Vì ngày 17 tháng 5 đánh dấu Ngày quốc tế chống kỳ thị người đồng tính và trước Tháng tự hào vào tháng 6, Apple đã công bố phiên bản năm 2022 của dây đeo Apple Watch Pride truyền thống của mình. Ngoài ra, còn có một mặt đồng hồ theo chủ đề Pride mới sẽ dành cho tất cả người dùng.

Apple nổi tiếng là công ty ủng hộ quyền LGBTQIA+ và hàng năm đều phát hành dây đeo Apple Watch Pride để các thành viên trong cộng đồng có thể thể hiện niềm tự hào của họ. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ tài chính cho các tổ chức LGBTQIA+ hoạt động nhằm mang lại sự thay đổi tích cực dựa trên sự đa dạng giới tính.

Dưới đây là cách Apple mô tả dây đeo Edition Sport Loop mới:

Các thành viên và người ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ tại Apple đã được truyền cảm hứng để thể hiện niềm tự hào mới thông qua thiết kế độc đáo này. Bằng cách sử dụng thiết kế Vòng thể thao thoải mái, bền và có thể điều chỉnh, Apple đã sử dụng một kỹ thuật mới để loại bỏ một số vòng dệt bằng nylon hai lớp trên dây đeo để hiển thị từ “pride” theo kiểu chữ lấy cảm hứng từ lời chào “hello” hiển thị trên Macintosh đầu tiên vào năm 1984 - mang lại cho từ này một cái nhìn và cảm nhận mới lạ.

Apple

apple-watch-2022-pride-band-inscribed.jpg

Ngoài dây đeo đồng hồ mới, Apple cũng giới thiệu một mặt đồng hồ mới đã có sẵn. Dưới đây là cách Apple mô tả mặt đồng hồ này:

Mặt đồng hồ này tập hợp những màu sắc đại diện cho cộng đồng LGBTQ. Các sợi chỉ biến đổi để tạo ra thời gian và phản ứng với chuyển động của cổ tay bạn. Bạn cũng có thể chạm vào từng sợi hoặc xoay núm vặn kỹ thuật số để truyền rung động qua chúng.

Apple

apple-watch-nike-pride-band.jpg

Ngoài ra còn có một Dây đeo vòng lặp Nike mới cũng được ra mắt lần này. Cả hai dây đeo đồng hồ Pride Sport Loop và Pride Nike Sport Loop hiện đã có sẵn tại Apple Online Store với giá 49 USD mỗi chiếc. Các vòng tay mới sẽ xuất hiện tại các Cửa hàng bán lẻ của Apple vào ngày 26 tháng 5.

Tuấn Anh