Clip: Vượt đèn đỏ bị giữ lại, cô gái lao vào đấm cảnh sát tới tấp

Clip - Ngày đăng : 19:21, 24/05/2022

Trong đoạn clip, cô gái đã túm áo, đánh nhiều lần vào mặt cảnh sát để bắt anh này trả lại giấy tờ tuỳ thân.

Vụ việc xảy ra tại TP Manila, Philippines và được người đi đường dùng điện thoại ghi lại, chia sẻ lên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Theo chia sẻ người đăng clip, nữ chính là một cô gái 26 tuổi, làm nghề người mẫu. Trước khi có hành vi đánh người thi hành công vụ, cô gái chạy xe vượt đèn đỏ trên cao tốc Osmena.

Cô gái bị cảnh sát tuýt còi, yêu cầu dừng lại nhưng cô đã điều khiển xe bỏ chạy. Tuy nhiên, đường quá đông nên cô gái không thể chạy được và bị cảnh sát yêu cầu dừng lại, xuống xe giải quyết.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trong đoạn clip đăng tải trên MXH, cô gái đã túm áo, đánh nhiều lần vào mặt cảnh sát để bắt anh này trả lại giấy tờ tuỳ thân. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn la hét vô cớ để mọi người thấy rằng cô ta đang bị bắt nạt. Có vẻ ai cũng nhìn ra điều đó nên mặc kệ cô ta.

Bị hành hung, nam cảnh sát vẫn nhẹ nhàng khuyên giải, nói chuyện lý lẽ với cô gái. Sau một hồi giằng co, cô gái đã bỏ lên xe, định đóng cửa, điều khiển xe bỏ đi nhưng bất thành.

Ngồi trong xe, cô ta không quên túm lấy cổ áo của nam cảnh sát rồi buông lời lẽ đe dọa, thách thức.

Được biết, đến cuối cùng cô gái đã bị bắt giữ và đưa về đồn cảnh sát với cáo buộc lái xe không có bằng, tấn công và chống người thi hành công vụ.

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận về nhiều bình luận của cư dân mạng.

HT 
Theo Vietnamnet