Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ

Showbiz - Ngày đăng : 19:21, 24/05/2022

Ngoại hình cao lớn, xinh đẹp của con gái cả Phương Lê được mẹ chia sẻ mới đây thu hút sự chú ý.

Khép lại ồn ào ly hôn, Phương Lê bắt nhịp cuộc sống mới. Bên cạnh công việc, bà mẹ đơn thân cũng tận hưởng niềm vui bên các con.

Mới đây, Phương Lê gây chú ý khi cập nhật khoảnh khắc yêu của con gái cả. Đăng tải khoảnh khắc bên ái nữ, nàng hậu 7X hào hứng: "Chị hai của mẹ 12 tuổi cao 1m63 rồi. Chị hai cứ hạnh phúc bình an còn lại thế giới ngoài kia để cha mẹ tính con nhé. Hà Đông Nghi - Victorria Hà". 

Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-1Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-2
Con gái Phương Lê cao lớn phổng phao ngang ngửa mẹ

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là ngoại hình của con gái Phương Lê. Dù mới 12 tuổi nhưng ái nữ nhà người đẹp phổng phao, cao lớn không thua kém mẹ.

Vô số lời khen ngợi dành cho nhan sắc của con gái Phương Lê. Trò chuyện với mọi người, nàng hậu 7X tiết lộ thêm về ái nữ: "Chị hai hiền nhưng khó tính sống tình cảm lắm".

Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-3Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-4
Phương Lê khen con ngoan ngoãn

Hà Đông Nghi - Victorria Hà là trái ngọt tình yêu đầu của Phương Lê và chồng đại gia. Theo lời nàng hậu 7X, nhóc tì là "đứa con phong thủy" của vợ chồng cô. Sau khi bố mẹ ly hôn, ái nữ nhà Phương Lê sẽ được thừa hưởng khối tài khổng lồ là căn biệt thự trị giá 300 tỷ từ bố mẹ.

Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-5Ái nữ thừa hưởng 300 tỷ của Phương Lê 12 tuổi mà cao ngang mẹ-6

"Vụ cái nhà 200 tỷ nữa chứ, mà giờ là 300 tỷ chứ không phải 200 tỷ đâu, bây giờ của ai? Quá trời thắc mắc luôn.

Tôi nói mấy bà nghe nè, cái nhà đó là của con gái lớn của tôi - bé Victoria. Nhà đó đợt trước hai vợ chồng mua đất, mua nhà tặng cho con nhỏ, vì nó là đứa con phong thủy của ông ấy.

Tôi và ông ấy quyết định cho nó ngôi nhà đấy. Hồi đó tôi và ông ấy chỉ ở ké, đứng tên giùm con. Ngày sinh nhật 18 tuổi sẽ trả lại cho con và cũng viết di chúc rồi, lỡ chúng tôi có sao thì anh chị em cũng không chia chác được cái nhà của con", Phương Lê cho hay.

Hà Anh
Theo Vietnamnet