MU mua Pau Torres, Tottenham lấy Gabriel Jesus

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:45, 24/05/2022

MU mua hợp đồng Pau Torres, Tottenham muốn lấy Gabriel Jesus, Liverpool xong thương vụ Fabio Carvalho là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/5.

MU chuẩn bị phá vỡ hợp đồng Pau Torres

Mùa giải 2021-22 đáng thất vọng về mọi mặt đã khép lại với suất dự Europa League, MU nhanh chóng triển khai dự án mới cùng HLV Erik ten Hag.

ahhd.png
MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pau Torres

Theo Marca, Pau Torres có khả năng trở thành một trong những hợp đồng đầu tiên mà HLV Ten Hag mang về sân Old Trafford.

Nguồn tin của Marca cho biết HLV Ten Hag yêu cầu các quan chức MU phải mua Pau Torres để tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự, vốn để thua đến 57 bàn ở Premier League.

Pau Torres là mục tiêu mà MU quan tâm từ lâu. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá cao ngôi sao của Villarreal về khả năng phòng ngự cũng như triển khai bóng.

Ở tuổi 25, Pau Torres được cho là giải pháp lý tưởng để nâng cấp MU. Dưới yêu cầu của HLV Ten Hag, Quỷ đỏ đang đàm phán để tiến hành phá vỡ hợp đồng của anh với Villarreal, có giá 65 triệu euro.

Tottenham muốn có Gabriel Jesus


Tottenham vừa có những liên hệ đầu tiên với Man City để thảo luận về tương lai Gabriel Jesus, người bị ảnh hưởng rất nhiều khi Erling Haaland đến sân Etihad.

ahhg.png
Tottenham liên hệ Gabriel Jesus

Ưu tiên của Gabriel Jesus là tiếp tục thi đấu tại Anh. Trước đó, anh được Arsenal, Barcelona, Juventus và Inter Milan đánh tiếng.

Tottenham quyết định gia nhập cuộc đua giành ngôi sao người Brazil khi HLV Antonio Conte yêu cầu các quan chức đội bóng thành London phải tăng cường nhân sự hàng công.

Kế hoạch của Conte là xây dựng hàng công với Harry Kane, Gabriel Jesus và Son Heung Min, giúp Tottenham đua tranh danh hiệu trong mùa giải tới.

Việc Tottenham giành được vé tham dự Champions League là một lợi thế lớn trong cuộc đua với đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Liverpool chiêu mộ thành công Fabio Carvalho


Liverpool vừa thông báo chính thức về việc chiêu mộ Fabio Carvalho theo dạng chuyển nhượng tự do, có hiệu lực kể từ ngày 1/7.

ahhgdd.png
Liverpool xong hợp đồng Fabio Carvalho

Tháng Giêng vừa qua, Liverpool tiến gần đến việc ký hợp đồng với Fabio Carvalho từ Fulham. Tuy vậy, một số vấn đề phát sinh khiến thương vụ bị hủy.

Trong thời gian qua, The Kop nhiều lần tiếp cận Carvalho để thảo luận điều khoản hợp đồng. Nhà á quân Premier League cuối cùng đánh bại Real Madrid và một số đối thủ khác để có cầu thủ 19 tuổi này.

Tiền vệ tấn công hai quốc tịch Bồ Đào Nha - Anh nhận được sự đánh giá cao từ Jurgen Klopp. Anh sẽ là bổ sung lý tưởng cho Liverpool.

Theo đánh giá của transfermarkt, giá trị của Fabio Carvalho tăng gấp đôi so với nửa năm trước, lên mức 12 triệu euro.