Người đàn ông ở Bắc Ninh mua ô tô cho vợ, bốc được biển ngũ quý 5

Xã hội - Ngày đăng : 16:04, 24/05/2022

Anh Nguyễn Văn N. (Gia Bình, Bắc Ninh) đến làm thủ tục đăng ký cho xe ô tô mới mua thì may mắn bấm được "biển đẹp" ngũ quý 5.

Hình ảnh người đàn ông ở Bắc Ninh may mắn bấm được biển kiểm soát 99A -555.55 khi làm thủ tục đăng ký ô tô được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội sáng 24/5.

Theo đó, chiếc xe được đăng lý tại Công an huyện Gia Bình (Công an tỉnh Bắc Ninh). Anh Nguyễn Văn N. (người địa phương) đến làm thủ tục cho xe ô tô nhãn hiệu Huyndai Santafe sản xuất năm 2022. Sau đó, anh N. bấm được biển số 99A- 555.55.

Anh N. bấm được biển số xe ngũ quý 5.

Anh Nguyễn Văn N. cho biết, anh thấy vui khó tả khi ngẫu nhiên bấm được biển số ngũ quý 5.

Khi được hỏi nếu có người ngỏ ý mua lại xe với giá cao anh N. cho biết, do anh mua xe cho vợ nên quyền bán xe là do vợ quyết định.

Từ ngày 21/5 vừa qua, theo thông tư 15/2022 của Bộ Công an, công an cấp xã chính thức được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) theo thông tư phân quyền mới.

Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển số ô tô, máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.

Đình Hiếu