Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con

Clip - Ngày đăng : 11:40, 24/05/2022

Con gái bị 2 con chó dữ tấn công, người bố dùng hết sức mình ngăn cản. Nhưng 2 con vật quá hung hăng nhất định không buông tha cho bé.

Mới đây, một đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được trích xuất từ camera của nhà dân gần hiện trường dược đăng tải lên mạng khiến người xem kinh hãi.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo clip, vụ việc xảy ra vào lúc 7h30 phút sáng ngày 22/5 tại một con ngõ nhỏ ở Đồng Nai.

Trước đó không biết 2 bố con có va chạm gì với 2 con chó (1 con lông đen, 1 con lông vàng đen) không nhưng 2 con vật này lao vào tấn công dữ dội bé gái được bố bế trên tay.

Con chó màu đen lao tới, ngoạm cắn vào đùi bé gái. Con chó màu vàng cũng chạy vòng quanh định lao vào tấn công.

Thấy con gặp nguy hiểm, người bố dùng hết sức mình ngăn cản. Nhưng con chó đen quá hung hăng, nhất định không buông tha cho bé gái. Thậm chí để đẩy con chó đen ra, người bố đã bị nó tấn công vào tay.

Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-1

Chỉ đến khi có người dân gần đó cầm chiếc chổi có cán dài lao tới thì lũ chó mới sợ hãi mà buông tha cho 2 bố con nhà kia.

Sau khi bị chó tấn công, bé gái hoảng sợ, gào khóc. Một bé gái khác ở gần đó chứng kiến vụ việc cũng sợ hãi không dám nhúc nhích.

Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-2

Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-3Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-4Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-5Bé gái bị 2 con chó tấn công, bố liều mạng giằng co để cứu con-6
Người bố vật lộn với 2 con chó để cứu con

MT (t/h)
Theo Vietnamnet