Thang Duy 'Sắc, Giới' gây sốt khi diện đầm xẻ ngực ở Cannes

Showbiz - Ngày đăng : 11:35, 24/05/2022

Sự xuất hiện của Thang Duy gây sự chú ý đặc biệt của truyền thông bởi kể từ khi cô kết hôn với đạo diễn Kim Tae Yong và sinh con đầu lòng, nữ diễn viên gần như biến mất khỏi làng giải trí.
Ngày 23/5, Thang Duy - nữ diễn viên từng gây chấn động làng điện ảnh thế giới với bộ phim 'Sắc, Giới' năm 2007 đã trở lại LHP Cannes để quảng bá cho bộ phim mới cô đóng chính.
'Decision to Leave' là một trong những phim tranh Cành vọ vàng năm nay. Tác phẩm đặc biệt được chú ý không chỉ bởi sự tái xuất của Thang Duy với vai nữ chính mà còn bởi đạo diễn của phim là "người khổng lồ" của điện ảnh Hàn Quốc - Park Chan Wook.
Cả Park Chan Wook, Thang Duy và nam chính Park Hae Il cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày 23/5 trong ngày công chiếu toàn cầu của 'Decision to Leave' với sự chú ý đặc biệt của báo giới.
'Decision to Leave' đánh dấu sự trở lại của Park Chan Wook sau 6 năm vắng bóng ở Cannes kể từ khi gây chú ý với tác phẩm 'The Handmaiden'.
Park Chan Wook chia sẻ khi viết kịch bản phim 'Decision to Leave' ông đã nghĩ ngay đến Thang Duy và Park Hae Il nên đã mời họ vào hai vai chính của phim khi còn chưa hoàn thành kịch bản.
Phim xoay quanh thám tử Hae Joon (Park Hae Il đóng), người được giao điều tra một vụ giết người trên đỉnh núi. Khi tới hiện trường vụ án, anh đã gặp Seo Rae (Thang Duy) - vợ của người đàn ông bị giết hại. Cũng từ đó Hae Joon có cảm xúc đặc biệt về người đàn bà góa này.
Vào vai nữ chính Seo Rae của phim là Thang Duy. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Trung Quốc này đóng phim Hàn Quốc.
Nữ diễn viên sinh năm 1979 xuất hiện trong chiếc đầm thanh lịch của Fendi với cổ xẻ sâu gợi cảm,  khoe nhan sắc ấn tượng ở tuổi 43.
Sự xuất hiện của Thang Duy gây sự chú ý đặc biệt của truyền thông bởi kể từ khi cô kết hôn với đạo diễn Kim Tae Yong và sinh con đầu lòng, nữ diễn viên gần như biến mất khỏi làng giải trí.
Sau khi ra mắt ở Cannes, 'Decision to Leave' sẽ chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào 29/6 trước khi ra mắt khán giả Việt Nam vào tháng 7 tới.
Thang Duy cùng Park Hae Il và đạo diễn Park Chan Wook tại Cannes.
Nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 43 bên tài tử Park Hae Il hơn cô 2 tuổi.

  Quỳnh An