Lan truyền clip HLV Thái Lan hành động cực xấu khi học trò thua cuộc

Clip - Ngày đăng : 09:00, 24/05/2022

Đoạn clip lan truyền về hành động của vị huấn luyện viên này đang gây tranh cãi.

Trận chung kết bóng đá nam Sea Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã qua đi hơn 1 ngày, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về HLV Thái Lan.


Nguồn: Người Đưa Tin.

Cụ thể, ngay khi hết 90 phút so tài, ông Mano Polking đã thể hiện nỗi thất vọng lớn trên gương mặt. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của xứ sở chùa vàng còn tức giận, ném thẻ huấn luyện viên xuống sân.

Sau đó, ông đã ngồi xuống đất với vẻ mặt thất thần khi U23 Việt Nam đang vui mừng trong niềm vui chiến thắng.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng Việt.

Lan truyền clip HLV Thái Lan hành động cực xấu khi học trò thua cuộc-1

Trả lời họp báo sau trận đấu, vị HLV cho hay: "Tất nhiên, tâm trạng của tôi không tốt là điều dễ hiểu. Chúng tôi không thích thua nhưng vẫn phải tiếp tục hành trình. U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà, có khán giả nhà, có 40.000 cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài.

Họ cũng đã có 3 tháng luyện tập cho SEA Games 31. Tôi nghĩ U23 Thái Lan đã thi đấu tốt, và U23 Việt Nam cũng vậy.

Nhưng U23 Việt Nam tận dụng cơ hội tốt hơn với những đường bóng dài mà họ đã tập kỹ. Bàn thắng của U23 Việt Nam đủ chứng minh họ là nhà vô địch. Xin chúc mừng".

Lan truyền clip HLV Thái Lan hành động cực xấu khi học trò thua cuộc-2
Ảnh: Lao Động

Về phía Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang đã trả lời phỏng vấn với phóng viên nước nhà ngay khi trận đấu kết thúc.

"Theo dõi toàn bộ trận đấu, Thái Lan cầm bóng tốt, chơi mạch lạc nhưng lại thua từ một cú đánh đầu. Tôi và các thành viên trong đội nỗ lực hết sức thế nhưng kết quả lại không như chúng ta mong đợi.

Đây lẽ ra là trận chung kết trong mơ để Thái Lan đoạt huy chương vàng. Hiện bản thân tôi cảm thấy rất buồn. Tôi gửi lời xin lỗi tới toàn thể các cổ động viên", bà cho hay.

Lan truyền clip HLV Thái Lan hành động cực xấu khi học trò thua cuộc-3

Khẳng định không có lý do gì để bào chữa cho trận thua này, bà nói tiếp: "Thất bại là thất bại. Với tư cách người đứng đầu đội bóng, tôi phải xin lỗi các bạn. Huy chương vàng bóng đá nam luôn là tấm huy chương vàng quý giá nhất SEA Games.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nó. Điều này khiến mọi người đều buồn. Chúng tôi muốn tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện đội bóng hơn. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là vào chung kết giải U23 châu Á".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet