Chủ xe ô tô nhận lại tiền rơi theo cách không ngờ

Clip - Ngày đăng : 07:15, 23/05/2022

Rơi xấp tiền xuống đường mà không hay biết, người đàn ông may mắn nhặt lại tiền nhờ tài xế xe tải tốt bụng liên tục bấm còi.

Người điều khiển xe tải tốt bụng đã liên tục bấm còi nhằm thu hút sự chú ý của chủ nhân chiếc ô tô đang đỗ bên đường, sau khi người này làm rơi tiền xuống đất mà không hay biết. Hành động này đã phát huy hiệu quả.

Trong đoạn video được quay tại thành phố Nam Thông thuộc tỉnh Giang Tô của Trung Quốc vào ngày 7/5, người đàn ông có tên Wu Xiaosheng lại gần chiếc ô tô đang đỗ bên đường để lấy áo khoác bên trong xe.

Tuy nhiên, trong lúc lấy áo và mặc vào, người đàn ông lại vô tình làm rơi xấp tiền xuống đường. Do không hay biết về sự việc, ông Wu vẫn thản nhiên đi bộ vào phía trong sân nhà.

Nhưng ngay sau đó, một chiếc xe tải xuất hiện và bất ngờ dừng lại gần chỗ đứng của ông Wu. Người lái xe tải liên tục bấm còi nhằm thu hút sự chú ý của ông Wu và thậm chí còn lùi xe lại.

Ông Wu bị tiếng còi gây chú ý và tò mò đi lại phía chiếc xe cá nhân đang đậu bên đường để tìm hiểu xem có chuyện gì bất thường hay không.

Lúc này, ông Wu phát hiện xấp tiền của mình nằm rơi trên mặt đường và nhặt lại.

Khi ông Wu định nói lời cảm ơn thì tài xế xe tải đã cho phương tiện di chuyển.

Minh Thu (lược dịch)