MU ủng hộ Man City vô địch Premier League, Pep Guardiola đề nghị choáng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:30, 22/05/2022

Fan MU không muốn bị Liverpool vượt danh hiệu nên quay sang ủng hộ Man City vô địch Premier League. Pep Guardiola đưa ra đề nghị táo bạo.

Premier League 2021/22 hấp dẫn đến phút chót khi ngôi vương chỉ được xác định trong ngày hạ màn với vòng 38 đồng loạt diễn ra vào lúc 22h tối nay, giờ VN.

1asd.png
Fan MU quyết định thà ủng hộ Man xanh vô địch hơn là để Liverpool vượt mặt về danh hiệu

Man City (90 điểm) sẽ tiếp Aston Villa do huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard dẫn dắt, trong khi thầy trò Klopp kém đối thủ 1 điểm, đụng độ Wolves.

Pep Guardiola gần đây tuyên bố, cả nước Anh muốn Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City. Tuy nhiên, giờ đây ông đã… đính chính lại khi biết được, Man xanh nhận được sự ủng hộ từ fan Man đỏ, mong thầy trò Pep Guardiola đánh bại Aston Villa để lên ngôi.

Chẳng là các cầu thủ thứ 12 của MU không muốn kình địch Liverpool san bằng kỷ lục 20 danh hiệu Premier League của họ, cũng như có thể vượt luôn cú ăn ba thần thánh năm 1999 thời Sir Alex Ferguson.

1dsf.png
De Bruyne sẽ cùng đồng đội cán đích mỹ mãn trong sự tiếc nuối của Liverpool?

Do vậy, CĐV MU quyết định ủng hộ quay sang ủng hộ Man City thì dù sao cũng đỡ… đau lòng hơn.

Pep Guardiola không khỏi bất ngờ và vui khi biết được điều này: “Vậy mà MU thích Man City hơn Liverpool? Ôi trời, tôi không biết điều đó.

Xin được chào mừng người hâm mộ MU, nếu họ muốn cùng chúng tôi xuống đường. Nhưng nhớ là phải mặc áo xanh đấy nhé.

Tôi đã sai khi nói rằng mọi người ở đất nước này đều muốn Liverpool giành chiến thắng”.