Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã ra tù

Showbiz - Ngày đăng : 07:00, 22/05/2022

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin Ngô Diệc Phàm đã được thả sau khi bị tạm giam gần 1 năm.

Tối 21/5, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin Ngô Diệc Phàm có động thái cập nhật mạng xã hội. Theo đó, nhiều người phát hiện các tài khoản Twitter, Facebook của Ngô Diệc Phàm đã đổi ảnh đại diện và ảnh bìa.

Tài khoản Youtube của nam thần tượng cũng có cập nhật mới còn tài khoản Instagram hiển thị chế độ đang online. Netizens xứ Trung nháo nhào đặt câu hỏi phải chăng Ngô Diệc Phàm đã ra tù nên mới có thể sử dụng điện thoại và cập nhật các trang cá nhân.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã ra tù-1
Nghi vấn Ngô Diệc Phàm online

Tuy nhiên không lâu sau đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra đây là những bức ảnh cũ, không hề có chuyện Ngô Diệc Phàm thay avatar như đồn đoán. Các bài hát trên Youtube của anh gần như đã bị xóa hoàn toàn sau bê bối.

Sau tin đồn Ngô Diệc Phàm comeback, hiện tại tài khoản Twitter và Facebook của ngôi sao 9X cũng đã bị "bay màu".

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã ra tù-2
Tài khoản Twitter của anh đã bị xóa

Tháng 7/2201, cô gái trẻ tên Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều trẻ vị thành niên và xâm hại tình dục.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã ra tù-3

Hotgirl họ Đô cho biết cô là nạn nhân, bị Ngô Diệc Phàm cưỡng gian khi mới 17 tuổi. Đến tối 16/8/2021, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Hậu bê bối, ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

Sau khi đối mặt với án hình sự, nam tài tử có thể phải bồi thường cho các đối tác có thể lên tới 77 triệu USD.

Anh Anh
Theo Vietnamnet