Trấn Thành khóc vì cặp LGBT 'muốn cưới nhưng không biết mời ai'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:15, 21/05/2022

Những lời tâm sự của chàng chuyển giới đã làm Trấn Thành và dàn cố vấn "Người Ấy Là Ai" khóc nghẹn ngào.

Trong tập 1 Người Ấy Là Ai mùa 4 mới lên sóng, chàng trai tên Nguyễn Hồ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không kém nữ chính chuyển giới Hoàng Học.

Mặc dù bị loại từ sớm nhưng câu chuyện về Nguyễn Hồ khiến nhiều người trong trường quay phải xúc động, thậm chí rơi lệ.

Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-1Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-2
Nguyễn Hồ và bạn gái 9 năm.

Không nằm ngoài dự đoán của nữ chính và số đông cố vấn, Nguyễn Hồ thuộc màu tím LGBT. Tuy nhiên, không ai nghĩ đây là một người nữ chuyển giới sang nam. Và Nguyễn Hồ cũng là trường hợp nữ chuyển giới sang nam đầu tiên tham gia chương trình trong suốt 4 mùa.

Trong phần lộ diện, Nguyễn Hồ xuất hiện cùng bạn gái 9 năm, kể câu chuyện đời thường xúc động. Mặc dù quen nhau từ thuở thanh xuân, gắn bó cho tới thời điểm hiện tại, song chuyện tình của cặp đôi vẫn không được gia đình Nguyễn Hồ chấp nhận dù đã rất cố gắng.

Bản thân Nguyễn Hồ cũng không biết tại sao gia đình anh không chấp nhận người bạn gái này. Anh cũng không biết gia đình có chấp nhận con người thật của mình hay không.

"Em chẳng biết gì hết", câu nói của chàng chuyển giới khiến MC Trấn Thành phải nghẹn lòng: "Tại sao chúng ta có thể sống trong một gia đình mà bây giờ hỏi thành viên trong gia đình đó rồi bảo rằng 'không biết cái gì'. Câu nói này đau nhỉ?".

Không ai trong gia đình đồng cảm với Nguyễn Hồ. Tuy nhiên, anh may mắn nhận được tình yêu thương của gia đình người bạn gái 9 năm.


Câu chuyện của chàng chuyển giới Nguyễn Hồ.

Đỉnh điểm của cảm xúc là khi Nguyễn Hồ nói về đám cưới - điều còn đang rất mơ hồ trong anh dù luôn mong mỏi. "Em cũng muốn có một đám cưới như anh Trấn Thành vậy, đẹp và lãng mạn. Nhưng mà… em không biết mời ai hết", chàng trai trải lòng.

Lời tâm sự của chàng chuyển giới đã làm Trấn Thành và dàn cố vấn khóc nghẹn ngào, nhiều khán giả cũng không cầm được nước mắt.

Trước câu chuyện của Nguyễn Hồ, Lý Nhã Kỳ đứng dậy nói: "Em có thể mời chị được không? Chị nghĩ rằng tất cả những người ở đây sẽ rất vinh dự nếu như trở thành khách mời trong đám cưới của em".

Cố vấn Song Luân cũng chia sẻ, anh sẽ thu xếp đến dự hôn lễ của cặp đôi nếu được mời.

Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-3
Khoảnh khắc cặp đôi bật khóc khi nhắc đến đám cưới.

Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-4Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-5Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-6Trấn Thành khóc vì cặp LGBT muốn cưới nhưng không biết mời ai-7
Những người xung quanh không kìm được nước mắt trước câu chuyện này.

T
Theo Vietnamnet