Kuo: Apple sẽ phát hành HomePod mới vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023

Công nghệ - Ngày đăng : 10:43, 21/05/2022

Apple đang phát triển một phiên bản cập nhật của HomePod có thể ra mắt vào quý 4 năm 2022 hoặc quý 1 năm 2023, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple.
homepod.jpg

Kuo nói rằng “có thể không có nhiều đổi mới trong thiết kế phần cứng” của ‌HomePod‌ mới và không có thông tin nào về kích thước của thiết bị cũng như liệu nó sẽ là người kế nhiệm HomePod mini hay loa lớn hơn.

Mark Gurman của Bloomberg trước đây đã nói rằng Apple đang xem xét một phiên bản HomePod mới có kích thước giữa ‌HomePod‌ gốc và ‌HomePod mini‌, và có thể đây là chiếc loa mà Kuo đang nói đến.

Một chiếc loa như vậy có lẽ sẽ thay thế ‌HomePod‌ hiện đã ngừng sản xuất và nó sẽ đắt hơn ‌HomePod mini‌ nhưng lại rẻ hơn ‌HomePod‌ lớn hơn.

Gurman cũng tin rằng Apple đang phát triển các loa được trang bị màn hình và camera để cạnh tranh với các thiết bị như Google Nest Hub và Amazon Echo Show, nhưng những thiết bị này dự kiến ​​sẽ không ra mắt trong tương lai gần. Ngoài ra, Apple đang nghiên cứu một thiết bị là iPad được kết nối với ‌HomePod‌ thông qua cánh tay robot để máy ảnh có thể theo dõi người dùng xung quanh phòng. Apple cũng đang thử nghiệm các phiên bản của Apple TV được kết hợp với ‌HomePod‌.

Tuấn Anh