Thầy Park vắng mặt, U23 Việt Nam tập luyện chỉ với 7 cầu thủ

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:26, 20/05/2022

U23 Việt Nam ra sân tập luyện chiều 20.5 chỉ với 7 cầu thủ và không có sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang-seo.
 
Chiều 20.5, U23 Việt Nam đã có mặt tại sân tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Buổi tập chỉ diễn ra vài tiếng sau khi đội di chuyển từ Phú Thọ lên Hà Nội.
 
Do các cầu thủ thường xuyên đá chính còn mệt mỏi sau trận bán kết căng thẳng 120 phút với U23 Malaysia nên đội ra sân tập chỉ 7 thành viên. Đội chia làm 2 nhóm gồm Nguyễn Hai Long, Hồ Thanh Minh cùng Nguyễn Trọng Long, Dụng Quang Nho, Lương Duy Cương là những cầu thủ tập nâng cao thể lực và chuyền bóng.
 
Nhóm này thuộc sự quản lý của huấn luyện viên thể lực Park Sung-gyun. Anh cùng phiên dịch đưa ra những bài tập để nhóm cầu thủ dự bị giữ được nhịp thi đấu, thể trạng.
 
2 cầu thủ còn lại có mặt trong buổi tập là Trịnh Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn. Bộ đôi này chưa có nhiều cơ hội thể hiện do Văn Toản vẫn đang thể hiện phong độ cao và chưa để lọt lưới bàn nào cho đến trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
 
2 thủ môn tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên Nguyễn Đức Cảnh (giữa).
 
Dụng Quang Nho và các cầu thủ dự bị đang rất khao khát cơ hội thể hiện, thi đấu, nhất là ở trận chung kết SEA Games 31 trên sân nhà, đối đầu U23 Thái Lan.
 
Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ  diễn ra vào ngày 22.5. Ông Park vẫn còn thời gian để điều chỉnh những vấn đề còn thiếu sót trong đội.

MINH HIẾU - MINH TRIẾT