10 game di động với đồ họa đẹp 'hút hồn'

Công nghệ - Ngày đăng : 09:00, 29/05/2022

Có một số game dù không đạt đến độ thật như đời thực nhưng về thẩm mỹ chúng sẽ khiến bạn mãn nhãn, điển hình như 10 game di động sau.
image001.png

1. Lucid Dream Adventure: Mystery

Lucid Dream Adventure: Mystery là trò chơi phiêu lưu dựa trên cốt chuyện và các chương với những câu đố vui nhộn trên nền nhạc nhẹ nhàng.

Trong game, bạn phải thực hiện một cuộc phiêu lưu để cứu mẹ của mình bằng cách giải câu đố và nhiệm vụ. Bạn cần mở khóa các chương khác nhau để đi sâu vào câu chuyện đầy hấp dẫn.

Trò chơi có đồ họa rất ấn tượng cùng với các chi tiết đẹp của nền sáng, tối sẽ tạo nên tính hấp dẫn về mặt thị giác. Ngoài ra, mức độ tương tác sâu với các thành phần khác nhau trong trò chơi cũng sẽ giúp bạn trải nghiệm tốt hơn.

Tải xuống Lucid Dream Adventure: Mystery cho Android | iOS (Miễn phí).

image002(1).png

2. Godus

Godus là trò chơi mô phỏng, dựa trên việc khám phá và phát triển nền văn minh. Bạn trong vai một vị thần sẽ tạo vùng đất, mở rộng và xây dựng các cấu trúc khác nhau để thần dân của bạn sinh sống.

Godus mang đến trải nghiệm khám phá và tạo ra các nền văn minh hoàn toàn mới với hình ảnh khá thú vị được phối màu một cách nghệ thuật.

Godus miễn phí với các giao dịch vi mô. Ví dụ: bạn cần trả tiền hoặc xem quảng cáo để tăng tốc các quy trình trong game.

Tải xuống Godus cho Android | iOS (Miễn phí, có mua hàng trong ứng dụng).

image003(2).png

3. Father and Son

Father and Son kể về một cậu con trai không biết rằng cha mình là một nhà khảo cổ học. Để tìm hiểu điều đó, anh phải khám phá các thời đại và đế chế khác nhau trong suốt cuộc hành trình.

Chủ đề trò chơi dựa trên nghệ thuật và khảo cổ học nên hấp dẫn về mặt hình ảnh khi bao gồm nhiều vùng khác nhau như Naples, Ai Cập...

Game miễn phí nhưng để mở khóa các tính năng khác, bạn cần đăng ký tại Archaeological Museum của Naples.

Tải về Father and Son cho Android | iOS (Miễn phí).

image004(1).png

4. Sky: Children of the Light

Trong Sky: Children of the Lights bạn đóng vai những đứa trẻ mang hy vọng đến thế giới bằng cách học hỏi từ các linh hồn và giúp đỡ họ. Trò chơi có nhiều câu đố và nhiệm vụ để mở khóa và khám phá nhiều khu vực.

Hình ảnh tuyệt vời với cách phối màu đầy nghệ thuật do sử dụng hỗn hợp các kết cấu và độ chuyển màu bắt mắt, cùng với các chi tiết vật thể sống động, sẽ nâng cao trải nghiệm khi chơi game.

Tải xuống Sky: Children of the Lights cho Android | iOS (Miễn phí, có mua hàng trong ứng dụng).

image005(1).png

5. The Silent Age

The Silent Age có sắc thái của thập niên 70 và tập trung vào câu chuyện du hành thời gian dựa trên cuộc phiêu lưu của một người lao công tên là Joe, nơi mà việc thăng chức của anh ta đã dẫn đến một số sự kiện bắt đầu cho trò chơi.

The Silent Age có đồ họa hấp dẫn, màu sắc và chi tiết phù hợp với chủ đề thập niên 70 cũng như hiện tại.

Game có hai tập: tập 1 miễn phí và với tập 2, bạn phải trả 5 USD thông qua mua hàng trong ứng dụng nếu muốn chơi tiếp.

Tải xuống The Silent Age cho Android | iOS (Miễn phí, có mua hàng trong ứng dụng).

image006(1).png

6. Alto's Odyssey

Với Alto's Odyssey bạn phải chạy qua các cồn cát trong sa mạc để khám phá những kho báu bí ẩn.

Alto's Odyssey nổi bật về tính thẩm mỹ với đồ họa và các chi tiết khác nhau rất đẹp mắt, đặc biệt nó khá tối giản khi cung cấp lối chơi rất rõ ràng.

Alto Odyssey miễn phí, tuy nhiên, có một số giao dịch vi mô cho một số tính năng nhất định.

Tải xuống Alto's Odyssey cho Android | iOS (Miễn phí, có mua hàng trong ứng dụng).

image007(2).png

7. Monument Valley 2

Monument Valley 2 là câu chuyện về người mẹ và con gái của mình đi du lịch qua những nơi bí ẩn. Họ phải đi qua một thung lũng, nơi có những câu đố và mê cung mờ mịt.

Trò chơi là một điển hình của nghệ thuật và kiến ​​trúc giàu trí tưởng tượng với đồ họa trực quan bắt mắt. Âm nhạc hay, màu sắc rực rỡ, họa tiết đẹp và các hình ảnh động khiến nó trở nên hấp dẫn và cuốn hút.

Monument Valley 2 được cung cấp với 4,99 USD.

Tải xuống Monument Valley 2 cho Android | iOS (4,99 USD).

image008(1).png

8. OPUS: Rocket of Whispers

OPUS là trò chơi độc lập có hai chế độ chơi: Normal và Story. Game có đồ họa đẹp mắt, lấy bối cảnh một thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và hai nhân vật trong game phải tìm lối thoát bằng cách chế tạo một tên lửa để bay vào không gian.

OPUS: Rocket of Whispers bắt đầu chơi miễn phí, nhưng bạn cần trả phí để mở khóa toàn bộ câu chuyện.

Tải xuống OPUS: Rocket of Whispers cho Android | iOS (Miễn phí, có mua hàng trong ứng dụng).

image009(1).png

9. A Life in Music

A Life in Music là câu chuyện của một nhạc sĩ nổi tiếng. Nó bắt đầu khi anh tỉnh dậy sau cơn hôn mê và đang tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Để tiến xa hơn, nhạc sĩ phải đưa ra các quyết định đúng đắn khiến câu chuyện khá phức tạp nhưng đầy thú vị.

Tuy đồ họa đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật và nhạc nền hay là điểm cộng của A Life in Music.

Game hoàn toàn miễn phí, gồm nhiều chương khác nhau và sẽ lần lượt mở ra khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ.

Tải xuống A Life in Music cho Android | iOS (Miễn phí).

image010.png

10. LIMBO

Trong LIMBO bạn sẽ là một cậu bé bị lạc vào trong một khu rừng đầy bí ẩn sau khi thức dậy. Bạn sẽ khám phá khung cảnh tối tăm của khu rừng và tìm đường thoát ra bằng cách vượt qua nhiều chướng ngại vật.

LIMBO là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, tập trung vào môi trường đen trắng với các bóng tối cùng chi tiết phức tạp khiến nó khá đẹp về mặt thẩm mỹ.

Bạn cần trả 4,99 USD để tải xuống LIMBO sau khi trải nghiệm với phiên bản demo của nó.

Tải xuống LIMBO cho Android | iOS (4,99 USD).

image011.png

Võ Hồng