Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:00, 20/05/2022

Trồng răng implant là giải pháp hoàn hảo nhất để trồng răng giả. Bạn có thể cắm 1 implant, nhiều implant hay cắm implant toàn hàm tùy vào tình trạng răng miệng của mình. Cùng với đó, vấn đề “trồng răng implant giá bao nhiêu?” cũng được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Giá trồng răng implant sẽ phục thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi nha khoa cũng sẽ có cách tính giá trồng răng implant khác nhau. Thông thường, ở một số nha khoa chi phí trồng răng implant sẽ bao gồm nhiều chi phí nhỏ như: phí chụp phim, phí lên kế hoạch điều trị, phí tư vấn, phí cắm implant, phí răng sứ…. Tuy nhiên, tại nha khoa Lạc Việt Intech, chi phí niêm yết đã là chi phí trọn gói và bạn sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình điều trị.

Bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant đơn lẻ tại nha khoa Lạc Việt Intech như sau:

Giá trên đã bao gồm 01 răng sứ titanium chính hãng.

Bảng giá niêm yết chưa áp dụng khuyến mại.

Nếu bạn không muốn sử dụng răng sứ được tặng kèm mà sử dụng loại răng sứ cao cấp hơn thì bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ này:

Bảng giá trồng răng implant toàn hàm:

Bảng giá răng sứ phục hình khi cắm implant toàn hàm:

Ngoài ra, nếu tình trạng xương hàm của bạn không tốt bạn sẽ cần tiến hành một số thủ thuật đi kèm, dưới đây là bảng giá:

Để biết được chính xác trồng răng implant giá bao nhiêu bạn cần đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

Những yếu tố nào quyết định giá trồng răng implant?

Giá trồng răng phụ thuộc vào loại trụ implant lựa chọn

Đây là yếu tố chính quyết định đến chi phí trồng răng implant. Trên thị trường có rất nhiều loại trụ implant khác nhau với mức giá khác nhau. Những dòng trụ implant thế hệ 1, 2 sẽ có giá thấp hơn những dòng trụ thuộc thế hệ 3.

Loại trụ implant quyết định giá trồng răng implant

Giữa các thế hệ trụ implant có sự khác nhau rõ rệt về công nghệ xử lý bề mặt trụ. Những dòng trụ thuộc thế hệ 3 từ Đức, Thụy Sĩ… sẽ áp dụng công nghệ xử lý bề mặt SLActive có cấu trúc tương tự như xương người nên sẽ gia tăng khả năng tích hợp xương, quá trình lành thương cũng như tích hợp được rút ngắn, hiệu quả cũng lâu dài hơn.

Bên cạnh đó, yếu tố thương hiệu cũng tác động một phần đến giá trồng răng implant. Trên thế giới những thương hiệu trụ có bề dày lịch sử hàng trăm năm như dòng Straumann của Thụy Sĩ hay Superline của Mỹ… được kiểm chứng lâm sàng và nhiều cải tiến tốt nhất nên sẽ có chi phí cao hơn các dòng trụ khác.

Tình trạng xương hàm của khách hàng

Trồng răng giá bao nhiêu cũng phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng xương hàm của khách hàng. Những trường hợp bệnh nhân đủ số lượng và chất lượng xương hàm thì có thể cắm trực tiếp trụ implant vào thì chi phí trồng răng sẽ tiết kiệm hơn.

Tình trạng xương hàm tác động đến chi phí trồng răng implant

Nếu khách hàng mất răng quá lâu và gặp phải tình trạng tiêu xương hàm thì sẽ cần ghép xương trước khi cắm trụ implant vì thế mà chi phí trồng răng implant cũng sẽ cao hơn trường hợp không cần ghép xương.

Chi phí trồng răng implant phụ thuộc vào loại răng sứ phục hình

Tại nha khoa Lạc Việt Intech, khi trồng răng implant quý khách hàng sẽ được tặng một mão sứ chính hãng của hãng. Nhưng nếu khách hàng không muốn sử dụng răng đó mà thay bằng loại răng sứ cao cấp hơn thì chi phí cũng sẽ cao hơn.

Ngoài ra, chi phí trồng răng implant còn phụ thuộc vào số lượng răng phục hình. Nếu bạn phục hình 1 răng chắc chắn sẽ tốn ít tiền hơn trồng nhiều răng hay trồng răng toàn hàm.

Trồng răng implant là kỹ thuật khó đòi hỏi cần được thực hiện ở những cơ sở uy tín, chất lượng. Bạn nên chọn những nha khoa được Sở y tế cấp phép và có lịch sử hoạt động lâu đời để trồng răng. Tuyệt đối tránh xa những cơ sở quảng cáo giá rẻ để bị thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn không cao hoặc sử dụng trụ implant không chính hãng. Điều này dễ dẫn đến xảy ra biến chứng sau cấy ghép implant, hiệu quả không lâu dài.

Nếu bạn đang bị mất răng và có nhu cầu thực hiện trồng răng implant thì nha khoa Lạc Việt Intech chính là sự lựa chọn lý tưởng. Với 15 năm hình thành, phát triển cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại nha khoa Lạc Việt Intech cam kết mang lại hiệu quả trồng răng implant hoàn hảo cho bạn.

T/H