U23 Việt Nam về Hà Nội chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 31

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 13:30, 20/05/2022

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng toàn đội U23 Việt Nam đã rời Phú Thọ trong sự lưu luyến của người hâm mộ địa phương.
U23 Việt Nam về Hà Nội chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 31
Huấn luyện viên Park Hang-seo ký tặng người hâm mộ trước khi rời Phú Thọ. Ảnh: D.N

Sáng 20.5, toàn đội U23 Việt Nam đã rời khách sạn tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ) để trở về Hà Nội tập luyện, chuẩn bị cho trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Rất đông cổ động viên đã đứng chờ ở dưới khách sạn từ sớm để nói lời chào tạm biệt với thầy trò ông Park.

Trước khi ra xe di chuyển, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đã ở lại rất lâu để chụp hình lưu niệm, ký vào vật phẩm cho người hâm mộ. Khán giả Việt Trì dành tình cảm rất lớn cho các cầu thủ đội tuyển, họ quyến luyến nhìn theo rất lâu khi chiếc xe chở U23 lăn bánh rời khách sạn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo rất xúc động trước tình cảm của khán giả Việt Trì trong suốt thời gian U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng, bán kết. "Trong 4 trận vòng bảng, và trận bán kết ở Việt Trì, người hâm mộ địa phương và cả nước luôn đến cổ vũ đội tuyển. Sự cổ vũ để mang lại sự động viên, nguồn lực ủng hộ cho đội tuyển", ông Park nói sau trận bán kết.

 
Các cầu thủ U23 Việt Nam mệt mỏi sau trận bán kết. Ảnh: D.N

Khi di chuyển ra xe, các cầu thủ vẫn còn dấu hiệu mệt mỏi sau trận đấu căng sức 120 đầy phút trước U23 Malaysia. Hậu vệ Lê Văn Xuân phải tự di chuyển ra xe bằng nạng sau chấn thương tối 19.5 và nhiều khả năng sẽ lỡ trận chung kết.

Dự kiến đầu giờ chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội và bước vào buổi tập 17h00 chiều cùng ngày. Dù vẫn còn 2 ngày trước khi bước vào trận chung kết gặp U23 Thái Lan nhưng ông Park và các học trò sẽ không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào công việc.

MINH TRIẾT