CCTV ghi lại cảnh sao nữ Kim Sae Ron bỏ trốn khỏi hiện trường tai nạn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:58, 20/05/2022

CCTV hiện trường vụ tai nạn nữ diễn viên Kim Sae Ron gây ra khi cô lái xe trong tình trạng say rượu được công bố. Hành động nguy hiểm của nữ diễn viên bị chỉ trích.

Ngày 19/5, YTN công bố đoạn CCTV ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn nữ diễn viên Kim Sae Ron gây ra khi cô điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu.

Đoạn video cho thấy chiếc xe SUV màu đen do Kim Sae Ron cầm lái loạng choạng đi ra khỏi hẻm để rẽ vào đường lớn. Sau đó, xe nữ diễn viên đột ngột lao về vỉa hè rồi đâm thẳng vào trạm biến áp. Tuy nhiên, Sae Ron lùi xe lại và tiếp tục đi trên đường mà không xuống xe để kiểm tra tình hình.

cctv hien truong tai nan cua kim saeron anh 1
Xe của Kim Sae Ron đâm thẳng vào trạm biến áp. Ảnh: Naver.

Theo dõi đoạn video, công chúng không giấu nổi sự thất vọng. Khán giả chỉ trích Kim Sae Ron khi nữ diễn viên cố tình lái xe tiếp dù cho cô đã đâm vào nhiều vật thể trên đường. Đây được coi là tình huống nguy hiểm đối với người lái xe khác và người đi bộ.

"Cô ấy lẽ ra phải dừng lại sau tai nạn đầu tiên. Tôi không thể tin được rằng cô ấy tiếp tục lái xe", "Thật nhẹ nhõm khi không ai bị thương. Nếu đó là con người mà không phải trạm biến áp, người đó chắc chắn sẽ qua đời. Những người lái xe khi say rượu phải bị trừng phạt nghiêm khắc" là bình luận từ khán giả.

Trước đó, vào 8h ngày 18/5, Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt giữ tại khu phố Hakdong, Gangnam vì điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu. Sau khi nữ diễn viên đâm vào trạm biến áp, nguồn điện tại 57 địa điểm gần đó bị cắt đột ngột, gây ảnh hưởng lớn đến hộ kinh doanh xung quanh.

Nữ diễn viên đâm vào cây bên đường và lan can ít nhất 3 lần trước khi bị cảnh sát bắt. Cô không xuống xe để kiểm tra tình hình mà cố bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngoài ra, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra còn có một người ở độ tuổi 20 ngồi cạnh Kim Sae Ron.

cctv hien truong tai nan cua kim saeron anh 2
Kim Sae Ron cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Ảnh: Naver.

Tối 19/5, Kim Sae Ron đăng tải thư tay xin lỗi.

"Quyết định tồi tệ tôi đưa ra đem lại rất nhiều rắc rối cho chủ cửa hàng, người dân trong khu vực và nhân viên sửa chữa. Đáng lẽ tôi phải có trách nhiệm và suy nghĩ kỹ hơn về hành động của mình, nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi thành thật xin lỗi vì điều đó", nữ diễn viên viết.

Theo Zing