HLV U23 Malaysia: Đá với U23 Việt Nam không còn gì phải hối tiếc

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 00:21, 20/05/2022

Huấn luyện viên Brad Maloney khẳng định U23 Malaysia đã thi đấu tốt trước U23 Việt Nam và không còn gì phải hối tiếc.
HLV U23 Malaysia: Đá với U23 Việt Nam không còn gì phải hối tiếc
Huấn luyện viên Brad Maloney. Ảnh: M.Đ

U23 Malaysia đã mất tấm vé vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31, khi để thua 0-1 trước U23 Việt Nam ở hiệp phụ thứ 2 trận bán kết. Tuy nhiên, huấn luyện viên Brad Maloney nói không có gì phải hối tiếc.

"Lời đầu tiên, tôi tự hào về các cầu thủ chúng tôi thi đấu hôm nay. Họ đã đá hết mình trong 120 phút dù chỉ có 1 ngày để phục hồi. U23 Việt Nam có chiến thuật hay, thể lực tốt. Nhưng chúng tôi đã chơi để không còn gì phải hối tiếc", ông Maloney chia sẻ sau trận đấu.

Nói về việc chiến thuật phòng ngự đã bị phá vỡ ở cuối trận, vị chiến lược gia này nói thêm: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam hay nhất giải này nên chiến thắng là xứng đáng. Tôi vẫn rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội".

Huấn luyện viên Brad Maloney và U23 Malaysia rất hạnh phúc khi chứng kiến không khí náo nhiệt tại Việt Trì. "Rất nhiều người cổ vũ U23 Việt Nam và chúng tôi. Đội rất hạnh phúc khi chứng kiến điều đó".

Đánh giá về màn trình diễn của U23 Việt Nam và lý giải nguyên nhân thua trận, vị chiến lược gia người Australia nói thêm: "U23 Việt Nam có sự tổ chức, chiến thuật tốt. Về phía U23 Malaysia, thủ môn cũng chỉ vừa phục hồi sau chấn thương, đội hình không lý tưởng nhưng đã thể hiện tốt".

Đánh giá về kết quả thu được tại SEA Games 31, ông Brad Maloney nói: "Được va chạm, thi đấu ở SEA Games là điều rất tốt cho cầu thủ trẻ. Phải thi đấu với các đối thủ mạnh, tài năng, sẽ giúp họ trưởng thành hơn. 4 đội vào bán kết là 4 đội mạnh nhất. Sau giải này, chúng tôi sẽ tập trung vào giải U23 Châu Á. Với giải U23 Châu Á, đội có một vài cầu thủ đang chấn thương nên sẽ bổ sung một số cầu thủ nữa".

U23 Malaysia sẽ đối đầu với U23 Indonesia tại trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 31, vào lúc 16h00 ngày 22.5 trên sân vận động Mỹ Đình.

MINH TRIẾT