Netizen phát hiện sự trùng hợp khó tin trong 2 vụ lái xe gây tai nạn khi say rượu của cựu thành viên After School và Kim Sae Ron

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:04, 19/05/2022

Đúng là chuyện tâm linh không đùa được đâu!

Vào ngày 18/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Sae Ron đang bị điều tra với cáo buộc vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Theo đó, vào sáng ngày 18/5, cảnh sát quận Gangnam, Seoul đã nhận hơn 6 cuộc gọi báo có 1 chiếc xe ô tô đang đi loạng choạng. Chiếc xe này đã đâm vào 1 công trình bên đường gần giao lộ Hakdong, quận Gangnam vào lúc 8h sáng (giờ Hàn Quốc).

Sau cú đâm, chiếc xe này đã cố bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát đã yêu cầu dừng phương tiện và phát hiện ra người điều khiển chiếc xe này là Kim Sae Ron. Cô được yêu cầu thực hiện bài kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở và sau đó đến bệnh viện xét nghiệm máu.

Kim Sae Ron lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn rồi bỏ trốn

Một ngày sau, công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận về vụ lái xe trong tình trạng say rượu của Kim Sae Ron, đồng thời gửi lời xin lỗi đến tất cả các đối tượng đã bị ảnh hưởng:

"Xin chào, đây là Gold Medalist.

Trước hết, chúng tôi muốn xin lỗi vì chậm trễ đưa ra lập trường do cần phải có thời gian tìm hiểu chính xác.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng bởi tai nạn do lái xe trong tình trạng say rượu của diễn viên công ty chúng tôi, Kim Sae Ron.

Kim Sae Ron đang suy ngẫm sâu sắc về những sai lầm của mình. Ngoài ra, Kim Sae Ron gửi lời xin lỗi chân thành đến nhiều người dân đã chịu thiệt hại và bất tiện, cũng như tất cả những người đang nỗ lực để khôi phục các cơ sở công cộng bị hư hỏng, đồng thời hứa sẽ cố gắng hết sức để khắc phục thiệt hại.

Hôm qua (18/5), Kim Sae Ron đã được đưa về nhà sau khi xét nghiệm máu. Sau đó, cô ấy dự kiến sẽ tiếp nhận điều tra của cảnh sát một cách trung thực.

Công ty cũng xin chịu trách nhiệm sâu sắc khi để xảy ra sự cố như thế này. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi tất cả những ai đã gặp bất tiện vì việc này. Sau này chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trao đổi và giải quyết vấn đề một cách tích cực.

Công ty chúng tôi sẽ nỗ lực cẩn trọng hơn trong việc quản lý nghệ sĩ để việc này không tái diễn. Một lần nữa xin lỗi vì đã khiến mọi người phiền lòng".

Sau ồn ào của Kim Sae Ron, netizen bất ngờ phát hiện điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa cặp bạn thân Lizzy (cựu thành viên After School) và nữ diễn viên - bộ đôi sinh cùng ngày, cùng tháng, chỉ khác năm.

Theo đó, Lizzy (tên thật Park Soo Young, sinh ngày 31/7/1992) từng bị cảnh sát Gangnam phát hiện say rượu lái xe, đâm vào taxi gần ngã tư phía nam cầu Yeongdong ở khu Cheongdam-dong, quận Gangnam vào ngày 18/5/2021. Sau vụ việc, cô bị đào lại phát ngôn liên quan đến lái xe như sau: "Lái xe khi say là tội giết người, điều đó khiến tôi giận run".

Đúng 1 năm sau vụ tai nạn của Lizzy, cũng vào ngày 18/5, cô em thân thiết Kim Saeron (sinh ngày 31/7/2000) bị cảnh sát Gangnam phát hiện lái xe khi say rượu, chạy trốn sau khi va chạm với rào chắn, gốc cây và máy biến áp tại khu Sinsa-dong, quận Gangnam.

Trước đây, Kim Sae Ron từng tự hào về khả năng lái xe của mình thông qua một chương trình phát sóng. Nữ diễn viên ngồi trên chiếc xe nhập ngoại mới tậu trị giá 200 triệu won, nói: "Em nhận được bằng lái đúng dịp sinh nhật. Em cũng đạt điểm cao trong cả hai bài kiểm tra lý thuyết và thực hành lái xe đường trường". 

So sánh vụ tai nạn của cặp chị em thân thiết, netizen nhận ra, đúng là có những sự trùng hợp không thể giải thích rõ ràng được.

T.H (tổng hợp),