Diễn viên bị ghét nhất 'Thương ngày nắng về' tươi cười giữa tâm bão

Showbiz - Ngày đăng : 10:57, 19/05/2022

Diễn viên Thu Hà, vai chị chồng Khánh trong 'Thương ngày nắng về' lộ diện giữa lúc nhân vật của chị bị chỉ trích.
Giữa lúc Thương ngày nắng về gây tranh cãi dữ dội về tình tiết chị chồng cài bẫy để em dâu bị cưỡng bức khiến em trai tan cửa nát nhà, diễn viên Thu Hà - vai Thương, gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên tại Hà Nội tối 18/5.
Thu Hà cùng Quang Trọng (vai Bách trong Thương ngày nắng về), Quang Anh (Về nhà đi con) đến ủng hộ Minh Cúc (Hương vị tình thân) khi cô đảm nhiệm một vai nữ quái trong 578: Phát đạn của kẻ điên.
Quang Trọng cùng bạn diễn Ngọc Huyền (vai Vân trong Thương ngày nắng về) cũng xuất hiện tại buổi ra mắt phim. Hai người vốn là một cặp trong phim nhưng sớm chia tay.
Cô em út trong Thương ngày nắng về gợi cảm và thanh lịch tới sự kiện. Ngọc Huyền giới thiệu vẻ bề ngoài khác hẳn tạo hình của nhân vật Vân Vân.
Ê kíp 578: Phát đạn của kẻ điên chia sẻ về bộ phim hành động có chi phí lên tới 60 tỷ đồng với báo giới và khán giả Hà Nội.
H'Hen Niê - vai nữ chính Bảo Vi trong phim gỡ bỏ hình ảnh đả nữ trong phim để xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm xứng tầm top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ngày nào.
Diễn viên Hoàng Phúc - vai ông trùm máu lạnh trong phim, bước lên thảm đỏ với hình ảnh bảnh bao. Hoàng Phúc tâm sự, dù khó khăn nhưng anh rất ưng ý nhất từ xưa đến giờ bởi ông trùm khác những nhân vật một chiều trước đây anh từng tham gia.
Đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ: "Phim có 91% cảnh đánh nhau nên dán mác 18+. Trước khi đem phim đi duyệt, tôi lo lắng, chuẩn bị sẵn tâm thế phim sẽ bị cắt nhiều nhưng cảm ơn Cục Điện ảnh đã tha cho tôi để tinh thần bộ phim trọn vẹn nhất có thể. Và tôi chắc chắn những điều đó là nằm trong luật".
Người mẫu Ngọc Tình cũng sắm 1 vai trong phim. Ngọc Tình tâm sự anh trân trọng từng thước phim vì để có được thành quả đó, anh phải tập võ nhiều đến mức đau cơ khổ sở, nhiều lúc ngất xỉu, đánh nhau khốc liệt dưới thời tiết 5-6 độ C.
Đô vật Hà Văn Hiếu - người vừa đoạt Huy chương vàng SEA Games môn vật cổ điển vào chiều ngày 17/5, phải thừa nhận làm phim vất vả hơn làm vận động viên. Chinh chiến hơn 20 năm trong nghề vận động viên, từng đoạt nhiều thành tích cao, Hà Văn Hiếu cho biết, HCV lần này cũng đánh dấu việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh.
Không thể về nước quảng bá phim, nam chính Alexandre Nguyễn tự quay video, gửi lời chào đến khán giả.
NSƯT Trần Đức (Thương ngày nắng về) là một trong những khách mời của buổi công chiếu.
Á hậu Thụy Vân sánh vai MC Đức Bảo tại sự kiện. Đức Bảo cũng là MC của buổi ra mắt 578: Phát đạn của kẻ điên tại Hà Nội. Phim chính thức ra rạp từ 20/5.

Quỳnh An
Ảnh: Hòa Nguyễn