Ca sĩ Taylor Swift được trao bằng tiến sĩ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:23, 19/05/2022

Taylor Swift đã sử dụng bài phát biểu dài gần 20 phút của mình để chia sẻ cho các sinh viên mới tốt nghiệp những kinh nghiệm sống bổ ích.

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc pop người Mỹ, Taylor Swift đã được Đại học New York trao bằng tiến sĩ mỹ thuật danh dự. Cô đã có bài phát biểu khai giảng tại sân vận động Yankee.

Mặc dù không trải qua bốn năm đại học, nhưng Taylor Swift đã sử dụng bài phát biểu dài gần 20 phút của mình để chia sẻ cho các sinh viên mới tốt nghiệp những "bí quyết sống" và về cách điều hướng cuộc sống sau đại học cũng như khởi đầu sự nghiệp.

Trong đó, cô nhấn mạnh việc cuộc sống có thể rất khó khăn và bạn nên học cách sống với những khó khăn đó.

Ca sĩ Taylor Swift được trao bằng tiến sĩ-1Ca sĩ Taylor Swift được trao bằng tiến sĩ-2

"Tôi chắc chắn 90% lý do chính mà tôi ở đây là vì tôi có một bài hát tên là '22' (độ tuổi tốt nghiệp đại học - PV)", nữ ca sĩ nói đùa.

"Những điều khó khăn sẽ xảy ra với chúng ta. Nhưng chúng ta sẽ vượt qua và có kinh nghiệm sống từ đó. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn vì nó", nữ ca sĩ chia sẻ.

Taylor Swift được trao bằng tiến sĩ danh dự

Taylor Swift lần đầu tiên được công bố với tư cách là diễn giả khởi đầu cho Đại học New York vào tháng 3 trước sự phấn khích từ đông đảo người hâm mộ của người chiến thắng giải Grammy 11 lần. Một số khán giả thậm chí còn cố gắng mua vé tham dự buổi lễ từ các sinh viên tốt nghiệp chỉ để được thấy Taylor Swift.

Trước lễ tốt nghiệp, Viện ghi âm Clive Davis của NYU cũng giới thiệu toàn bộ khóa học về Taylor Swift trong năm nay, do nhà báo Brittany Spanos của Rolling Stone giảng dạy. Khóa học sẽ phân tích và cung cấp dữ liệu về việc Taylor Swift vươn lên thành ngôi sao nhạc pop, cũng như trong vai trò nhân vật công chúng của cô.

Theo Dân Việt