Giá đắt phải trả suốt cuộc đời vì ngoại tình

Gia đình - Ngày đăng : 13:46, 18/05/2022

Những ngày tháng sau này tôi sống trong dằn vặt, không vợ, không con, không nghề nghiệp...
Giá đắt phải trả suốt cuộc đời vì ngoại tình

Tôi vừa nhận quyết định cho thôi việc từ chủ tịch - cũng là bố vợ. Tôi cũng không còn có thể về biệt thự khang trang nơi cùng vợ và hai con sinh sống gần 10 năm ở gần Hồ Tây nữa. Tôi mất tất cả: Sự nghiệp và gia đình chỉ vì ngoại tình.

Tôi chẳng ngu ngốc mà đi ngoại tình để rồi mất tất cả, nhưng thời gian vợ mang bầu thật là cực hình với một ông chồng khi không thể nào được thỏa mãn. Khi đó công ty có nhân viên mới, em xinh xắn trắng trẻo, chân thon dài trong bộ đồ công sở bó sát thật sự rất hút mắt nhìn.

Nhịn gần gũi suốt mấy tháng trời lại thêm người đẹp mời chào, tôi đã không kiềm chế được bản thân. 1 lần, 2 lần, 3 lần rồi nhiều lần khác được thỏa mãn, được thăng hoa, được xả kìm nén lâu ngày... tôi càng lún sâu hơn vào mối quan hệ sai trái.

Một điều ngu ngốc là tôi đã chọn sai nơi xả, tham vọng của nhân tình quá cao, mỗi lần ân ái tại nhà ả đều lén quay lại, rồi gửi cho vợ tôi, đến tận nhà náo loạn đòi vợ tôi ly hôn… khi đó vợ tôi mới sinh con được 3 tháng hơn.

Khi tôi biết chuyện về nhà thì đã thấy vợ tôi ôm con khóc vật vã trên giường, cô ấy chửi mắng thậm tệ và đòi ly hôn. Tôi xin tha thứ và hứa sẽ không tái phạm nữa nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Vợ tôi thuộc kiểu phụ nữ mạnh mẽ, làm gì cũng quyết đoán, độc lập tư duy từ nhỏ nên cô ấy đã nói ly hôn chắc chắn không thể thay đổi. Tôi có cố gắng thể hiện tình cảm, quan tâm cô ấy, dỗ con hay làm bất cứ điều gì cũng không thể lay động.

Nói là làm, mọi thứ diễn ra chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng. Ngày hôm nay tôi chính thức mất đi tất cả, không là giám đốc công ty bất động sản có tiếng, không còn gia đình, đến quyền nuôi con cũng không có.

Các anh chồng trước khi ngoại tình hãy nghĩ đến hậu quả đừng vì phút giây thăng hoa nhất thời mà làm tổn thương người vợ sánh bước cùng mình, hôn nhân tan vỡ khi đó hối hận cũng chẳng kịp.

* Câu chuyện trên được biên tập lại theo tâm sự được gửi đến Hộp thư Tâm sự tình yêu và hôn nhân EduLove.