U23 Malaysia tập nhẹ tại sân tennis khách sạn tại Phú Thọ

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 21:23, 17/05/2022

Dù đã hủy lịch tập tối 17.5 tại sân Việt Trì nhưng toàn đội U23 Malaysia vẫn tập nhẹ tại sân tennis của khách sạn sau khi đặt chân đến Phú Thọ.
 
Chiều tối 17.5, U23 Malaysia đã di chuyển từ Nam Định đến Phú Thọ và nhận được sự chào đón nhiệt tình của khách sạn và các tình nguyện viên.
 
Sau khi nhận phòng và cất đồ, khoảng sau 1 tiếng đồng hồ, ban huấn luyện của U23 Malaysia mang theo bóng ra sân tennis của khách sạn trước.
 
Một trợ lý còn vui vẻ chơi chuyền bóng qua lưới cùng với tình nguyện viên người Việt Nam. Nữ tình nguyện viên dù rất lúng túng nhưng chơi bóng với vẻ thích thú.
Do đến muộn hơn so với lịch dự kiến nên U23 Malaysia đã hủy buổi tập làm quen ở sân phụ Việt Trì vào 19h15 tối nay.
Trong thời gian đó, các cầu thủ cũng đã tập trung tại sảnh khách sạn. Do đến muộn hơn so với lịch dự kiến nên U23 Malaysia đã hủy buổi tập làm quen ở sân phụ Việt Trì vào 19h15 tối nay. Song, họ vẫn sẽ tập nhẹ thả lỏng sau chuyến đi dài.
 
Các cầu thủ U23 Malaysia di chuyển ra sân tennis của khách sạn, mỗi người đều mang theo một tấm thảm Yoga để dễ dàng tập luyện các bài cơ bản.
 
Các cầu thủ Malaysia cũng tỏ ra rất thoải mái, và đã sẵn sàng cho việc đối đầu đội đương kim vô địch U23 Việt Nam.
 
U23 Malaysia vẫn giữ được lực lượng tốt nhất khi di chuyển đến Phú Thọ nhưng vẫn đề của họ nằm ở phong độ khi đội bóng này đánh mất ngôi đầu bảng B bằng trận hòa đáng thất vọng trước U23 Campuchia ở lượt trận cuối.
 
Do đây là buổi tập kín, thả lỏng sau chuyến di chuyển, U23 Malaysia yêu cầu các phóng viên không tác nghiệp. Sáng ngày mai (18.5), đội sẽ có buổi đi tham quan sân chính Việt Trì, và sau đó vào 15h00 cùng ngày sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân tập phụ Việt Trì.

MINH TRIẾT