Cuộc sống Trịnh Sảng sau một năm bị ‘phong sát’

Showbiz - Ngày đăng : 18:15, 17/05/2022

Nữ diễn viên chấp nhận rời xa showbiz, chuyển hướng làm Youtuber để kiếm sống sau khi không còn cơ hội trở lại.

Trịnh Sảng vừa đăng tải ảnh mới trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên chủ động lộ diện sau gần 2 năm vướng scandal hủy hoại sự nghiệp.

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng được chính cô đăng tải.

Trong bức ảnh mới, Trịnh Sảng ăn mặc giản dị, mái tóc dài. Nhiều khán giả nhận xét cô trông tăng cân, thần thái vẫn tốt sau những ồn ào.

Theo Sohu, Trịnh Sảng đã từ bỏ hẳn ý định trở lại showbiz. Hôm 30/4, nữ diễn viên đăng tải đoạn ghi âm chia sẻ mình khổ sở vì đối diện với "bạo lực mạng".

"Sau sự kiện năm ngoái, rất nhiều người không ngừng giẫm đạp, công kích tôi. Đến bây giờ, họ vẫn chưa có ý định buông tha cho tôi. Tại sao vậy. Tôi thực sự mệt mỏi", cô chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết không ít người giả mạo tên tuổi, tìm mọi cách để hạ bệ, bêu xấu cô trong mắt khán giả.

Nữ diễn viên hiện sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện nơi đông người. Cô cho biết cảm giác sợ người lạ và thị phi. Dù vậy, cựu hoa đán tự hứa sẽ sống tích cực, vực dậy sau những vấp ngã. Trong một đoạn clip gần đây, Trịnh Sảng bày tỏ sẽ chuyển sang làm Youtuber để kiếm sống.

"Nếu nói không tốt, tôi cũng không cảm thấy bị mất mặt. Tôi có thể tiếp tục khiến mọi người chê cười. Tôi chỉ mong có thể kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống...", cô chia sẻ.

Trịnh Sảng là ngôi sao mở đầu cho loạt scandal của các ngôi sao trong năm 2021. Cô vướng tai tiếng thuê người mang thai hộ, sau đó bỏ con. Nữ diễn viên còn bị xử phạt 299 triệu nhân dân tệ (46,1 triệu USD) vì tội trốn thuế. Đáng chú ý, người vạch mặt Trịnh Sảng chính là Trương Hằng – bạn trai cũ của cô.  Sau scandal trốn thuế, tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên và bố mẹ bị tòa án đóng băng. Cô không có thu nhập và sống nhờ sự trợ cấp của bạn bè. Nữ diễn viên đối diện với khoản nợ lớn, vướng kiện tụng với hàng loạt đơn vị, nhãn hàng.

Cuối năm 2021, Hiệp hội Biểu diễn Trung Quốc công bố danh sách 88 nghệ sĩ bị cảnh cáo công khai, trong đó có tên Trịnh Sảng. Đây được xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ diễn viên.

Thúy Ngọc