Bị phong sát, Trịnh Sảng bỏ showbiz chuyển sang làm Youtuber?

Showbiz - Ngày đăng : 17:46, 17/05/2022

Sau loạt scandal chấn động trốn thuế, mang thai hộ, đòi bỏ con, Trịnh Sảng bị cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn.

Mới đây, Trịnh Sảng chia sẻ một đoạn video ngắn cô vừa đi bộ về nhà vừa tâm sự. Trong đoạn video, cô bày tỏ đã mở một kênh Youtube riêng để kiếm tiền.

Kênh Youtube này được Trịnh Sảng lập vào tháng 11 năm ngoái, mọi video đều do đích thân cô quay và edit song hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để công bố.

Bị phong sát, Trịnh Sảng bỏ showbiz chuyển sang làm Youtuber?-1

Nữ diễn viên mong muốn kiếm tiền để trang trải cho cuộc sống sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật. Trịnh Sảng cho biết thêm cô đã suy nghĩ tích cực hơn, cuộc sống dù sao vẫn phải tiến về phía trước.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ xót xa cho Trịnh Sảng. Cô từng là ngôi sao 9x hot bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ với mức cát xê thuộc top đầu nhưng nay lại trắng tay sau nhiều bê bối.

Năm 2021, Trịnh Sảng vướng vào scandal chấn động mang thai hộ, đòi bỏ con cùng bạn trai cũ Trương Hằng. Sự việc khiến cho Trịnh Sảng bị phong sát khỏi showbiz, không còn đường quay lại ngành giải trí

Bị phong sát, Trịnh Sảng bỏ showbiz chuyển sang làm Youtuber?-2

Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận. Không chỉ vậy, cô còn bị điều tra trốn thuế tổng cộng 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng).

Trịnh Sảng là ngôi sao đầu tiên bị giới chức Trung Quốc ra văn bản cấm sóng đến 2 lần.

Hiện, Trịnh Sảng sống tại Mỹ để tránh dư luận và chăm sóc hai con nhỏ. Toàn bộ tài khoản mạng xã hội của Trịnh Sảng đều đã bị xóa bỏ nên cô chỉ có thể cập nhật thông tin mới thông qua instagram.

Anh Anh
Theo Vietnamnet