Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới

Showbiz - Ngày đăng : 11:31, 17/05/2022

2 mẫu váy cưới được chọn để chụp album ảnh cưới đều đơn giản và cổ điển, giúp cô dâu Minh Hằng khoe visual xuất sắc nhưng concept lại khá nhí nhố.

Mới đây, Minh Hằng vừa hé lộ hậu trường buổi chụp ảnh cưới với dòng trạng thái cực kỳ hài hước: "Cô dâu đợi mãi mới thấy chú rể… Vừa gặp phát bứng đi luôn".

Có thể thấy sau một thời gian "bạc đầu" vì đám cưới, nữ ca sĩ ít nhất là đã chọn được mẫu váy và concept để chụp album cưới.


Clip hậu trường ảnh cưới của Minh Hằng cho thấy concept có phần nhí nhố.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-1
Hồi cuối tháng 3, Minh Hằng từng ra Hà Nội để thử váy cưới. Cô chọn thương hiệu đồ cưới nổi tiếng từng thiết kế cho nhiều sao quốc tế như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley… Tại đây, Minh Hằng không chỉ thử form dáng mà còn đưa ra ý tưởng và mong muốn về chiếc váy mà bản thân sẽ diện trong ngày trọng đại. Sau khi trao đổi, thương hiệu xa xỉ này đã đồng ý nhận thiết kế riêng váy cưới cho Minh Hằng.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-2
Khi còn chưa thấy mẫu váy cưới chính thức, diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" hé lộ 2 mẫu váy cưới đơn giản để chụp album. Đầu tiên là mẫu cúp ngực khoe toàn bộ vai trần, găng tay ren cùng kiểu tóc búi gắn soiree đơn giản.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-3
Mẫu váy cưới thứ 2 là dáng cổ tròn, không tay trơn khá cổ điển.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-4
Đặc biệt nhất là cảnh cô dâu bị chú rể bế vác "bắt đi" nhưng mặt thì hớn hở, cười tít sung sướng.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-5
Vào đúng ngày Valetine trắng 14/3, Minh Hằng đã thông báo tin sắp kết hôn vào giữa năm nay. Do đó, những ngày gần đây, cô tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng vẫn không quên tất bật cho những dự án mới ngay sau đó.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-6
Dù không khoe dung nhan ông xã tương lai nhưng qua sự điều tra của các "thám tử mạng" thì chồng của Minh Hằng khá điển trai và phong độ.

Minh Hằng được chồng sắp cưới bế vác để chụp ảnh cưới-7
"Bé Heo" khẳng định sẽ theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi: "Tháng 6 của mình sẽ có một sự kiện... Minh Hằng đã tìm được bến đỗ cho bản thân của mình, một người thuộc về tôi, một người có thể đi cùng mình đến suốt cuộc đời và giúp thăng hoa hơn trên con đường nghệ thuật."

Buu
Theo Vietnamnet