Top 5 lý do chọn mua biệt thự Meysenses Lucia Bay để đầu tư

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 17/05/2022

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm của dự án Meysenses Lucia Bay đã nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ các nhà đầu tư. Trong số sản phẩm được tung ra thị trường, biệt thự Meysenses Lucia Bay đã khẳng định vị thế của mình nhờ vào các ưu đãi vốn có. Do đó, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ có sức cạnh tranh và mang về lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư. Hãy cùng điểm qua một số lý do để biết được giá trị thực sự của dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

image001.jpg

Phối cảnh dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu lâu dài

Có rất nhiều yếu tố để đánh gục các nhà đầu tư khi đặt bút ký vào hợp đồng mua bán. Lý do cốt lõi nhất mà nhiều nhà đầu tư đưa ra chính là sở hữu lâu dài. Theo đó, các căn biệt thự tại dự án Meysenses Lucia Bay với mặt tiền hướng ra biển sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là xu hướng mới trong du lịch nghỉ dưỡng của đông đảo du khách trong thời gian gần đây.

Căn biệt thự cao cấp tại dự án Meysenses Lucia Bay

Bên cạnh đó, các sản phẩm bán ra trên thị trường tại dự án nghỉ dưỡng ven biển đều có thời gian sở hữu từ 50 đến 70 năm. Do đó, sở hữu căn biệt thự tại đây không chỉ mang đến giá trị lợi ích từ việc đầu tư sinh lời mà còn là giải pháp hữu hiệu trong việc tích lũy tài sản cho thế hệ sau.

Biệt thự Meysenses thuộc dòng “khan hiếm”

Diện tích để triển khai dự án Meysenses Lucia Bay không quá lớn. Do đó, số lượng căn biệt thự tại dự án này không có nhiều, nó thuộc vào hàng “khan hiếm”. Điều đó khiến cho việc sở hữu căn biệt thự tại đây đối với khách hàng và các nhà đầu tư sẽ không dễ dàngcàng làm cho giá trị căn hộ tăng lên. Sự canh tranh giữa các nhà đầu tư càng diễn ra khốc liệt hơn khiến cho thị trường bất động sản tại Nghệ An trở nên “nóng hơn”.

Khẳng định đẳng cấp gia chủ

Hiện nay, chủ đầu tư chưa đưa ra công bố chính thức về mức giá bán đối với các căn biệt thự tại dự án Meysenses Lucia Bay.

Giá trị căn biệt thự Meysenses Lucia Bay tương đối cao, nên không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu. Do đó, cư dân sinh sống tại đây đều là những người thuộc tầng lớp giàu có. Với sự đẳng cấp về giá trị sẽ khiến cho biệt thự Meysenses Lucia Bay khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản, cho thấy tầm nhìn đẳng cấp của chủ sở hữu.

Lợi nhuận cao từ kinh doanh thương mại

Bên cạnh việc mua căn biệt thự để ở, các nhà đầu tư có thể sử dụng để cho thuê nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh thương mại. Bởi số lượng du khách nội địa và quốc tế đến với khu du lịch biển Bãi Lữ hàng năm đều rất đông. Cùng với đó, dân cư sinh sống ở đây đều xếp vào tầng lớp quý tộc.

Do đó, sức mua các mặt hàng về thời trang, ăn uống, vui chơi, giải trí… sẽ rất nhiều. Vì thế, lợi nhuận có được từ các loại hình kinh doanh dịch vụ cũng sẽ rất lớn. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng cùng gia đình tại căn biệt thự đang sở hữu, các nhà đầu tư có thể thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận cùng chủ đầu tư từ việc cho thuê.

Số vốn sử dụng để đầu tư ít

Nhiều nhà đầu tư và khách hàng lo ngại mức giá bán ra cao sẽ khiến cho họ khó lòng có thể đặt mua căn biệt thự tại dự án Meysenses Lucia Bay. Theo thông tin nắm bắt được, khách hàng và các nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 15% giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại của sản phẩm sẽ được thanh toán cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng và nhà đầu tư vay vốn ngân hàng lên đến 75% giá trị sản phẩm với ưu đãi không lãi suất. Sự ưu ái này sẽ giúp cho nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản có thể tiếp cận và sở hữu căn biệt thự đẳng cấp này một cách dễ dàng.

Tham khảo giá bán biệt thự Meysenses Lucia Bay tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là những lý do cơ bản để khách hàng và nhà đầu tư chọn mua căn biệt thự Meysenses Lucia Bay do Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư. Với những thông tin chia sẻ sẽ giúp cho các nhà đầu tư có sự lựa chọn tốt nhất tại dự án này.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Meysenses Lucia Bay

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

T/H