MU hoãn đàm phán 2 hợp đồng, Haaland dính tiếng xấu

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:50, 17/05/2022

MU hoãn đàm phán 2 hợp đồng, Haaland chưa đến Man City dính tiếng xấu, Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/5.

MU hoãn đàm phán hợp đồng của Luke Shaw và Fred

MU chờ Erik ten Hag mới xem có đưa ra đề nghị mới cho Luke Shaw và Fred

The Sun cho hay, MU sẽ đợi quyết định của Erik ten Hag về Luke Shaw và Fred rồi mới xem có đưa ra đề nghị gia hạn hay không.

Cả 2 sẽ hết hợp đồng vào hè năm sau, vì vậy việc đi- ở của Shaw và Fred sẽ vị tân thuyền trưởng được chốt trong những ngày tới.

Luke Shaw sẽ ở lại Old Trafford nếu được Ten Hag đảm bảo thời gian thi đấu, còn không anh sẽ tìm bến đỗ mới. Tiền vệ Fred cũng ở cảnh tương tự và anh sẽ có lựa chọn của mình sau cuộc gặp với ông thầy mới.

Trước đó, khi bổ nhiệm Erik ten Hag ngồi ‘ghế nóng’, lãnh đạo MU đồng ý để vị thuyền trưởng có tiếng nói cuối cùng về tương lai cầu thủ đang có cũng như việc ký mới.

Liverpool đàm phán gấp Sadio Mane vì Bayern Munich

Liverpool lên lịch đàm phán Sadio Mane khi bị Bayern dòm ngó thay Lewandowski

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Liverpool lên lịch hẹn với đại diện của Sadio Mane để bàn về hợp đồng mới của anh.

Sadio Mane chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Liverpool nhưng đôi bên không thấy có tiến triển gia hạn.

Tuy nhiên, Bayern Munich là ‘nhân tố mới’ xuất hiện, thúc đẩy lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside phải đẩy nhanh làm việc với Mane.

Theo vị này, Barca đã có những đàm phán với Lewandowski từ hồi tháng 2 và chân sút Ba Lan mới đây xác nhận sẽ không gia hạn Bayern Munich sau nhiều tháng chờ hợp đồng mới nhưng đến quá chậm.

Vì bán Lewandowski vào hè này nên Bayern Munich nhắm ‘cuỗm’ Sadio Mane của Liverpool. Phía Hùm xám đã liên hệ với đại diện của cầu thủ chạy cánh người Senegal.

Haaland chưa đến Man City đã dính tiếng xấu

Có thông tin Barca lo ngại lối sống thích tiệc tùng bên ngoài sân cỏ của Haaland

Man City đã giành được chữ ký của Haaland với sự ghen tị của các ‘ông lớn’ khác. Xavi bảo chân sút Na Uy chọn đội của Pep Guardiola vì tiền.

Tuy nhiên, mới đây còn xuất hiện thêm thông tin rằng, Barca không đánh giá cao Haaland vì lối sống thích tiệc tùng ngoài sân cỏ của anh.

Nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano nhanh chóng ‘đính chính’ cho chân sút Na Uy, khẳng định sự thật không phải vậy.

Tôi có thể cam đoan, thông tin ấy hoàn toàn sai sự thật. Không có chuyện Barca lo ngại lối sống ngoài sân cỏ của Haaland, cũng như Real Madrid chưa bao giờ nghi ngờ hay lo lắng về chấn thương của cậu ấy”.

L.H