Truy bắt đối tượng chém người tử vong trong đêm ở lán bảo vệ rừng

Pháp luật - Ngày đăng : 09:51, 16/05/2022

Công an huyện Vũ Quang cùng các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng Nguyễn Hồng Sơn, nghi phạm trong vụ chém người tử vong ở lán bảo vệ rừng thuộc vườn Quốc gia Vũ Quang.
Truy bắt đối tượng chém người tử vong trong đêm ở lán bảo vệ rừng
Đối tượng Nguyễn Hồng Sơn trước khi xảy ra vụ việc

Theo thông tin Infonet có được, vào chiều tối ngày 15/5, Lê Viết Hương (SN 1980, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Vũ Quang, người chăn nuôi gia súc gia cầm) tổ chức làm thịt lợn tại lán bảo vệ rừng, thuộc Tiểu khu 156, vườn Quốc gia Vũ Quang (nằm trên địa giới hành chính xã Hương Quang cũ, nay là xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang).

Lúc này Nguyễn Hồng Sơn (SN 1983, Dân tộc Lào, trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) đi thăm trâu nên ghé vào tham gia ăn uống cùng Lê Viết Hương và nhân viên của trạm.

Đến khoảng 20h, Nguyễn Hồng Sơn đã dùng dao chém nhiều nhát vào người Lê Viết Hương khiến nạn nhân tử vong và 1 người khác bị thương. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Hồng Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Vũ Quang cùng lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan.

Được biết, Nguyễn Hồng Sơn từng làm hợp đồng bảo vệ rừng tại trạm, nhưng đã chấm dứt vào cuối tháng 12/2021. Hiện Sơn còn một số trâu bò trong rừng nên thỉnh thoảng có vào thăm và ghé trạm chơi.

Hiện, lực lượng chức năng đang tổ chức truy bắt đối tượng Nguyễn Hồng Sơn để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Hoàn