Phan Hiển hôn Khánh Thi ngọt ngào sau khi đoạt 3 HCV SEA Game 31

Showbiz - Ngày đăng : 07:06, 16/05/2022

SEA Games 31 năm nay, Khánh Thi vẫn tiếp tục đồng hành cùng chồng dưới cương vị huấn luyện viên. Lần này, cặp đôi hạ quyết tâm tái hiện thành tích rực rỡ đó một lần nữa, “lấy vàng” về cho quốc gia.

Để chuẩn bị cho mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên mà cô phụ trách là Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) và Đặng Thu Hương đi tập huấn và chinh chiến tại đấu trường quốc tế, cụ thể là Ý và Tây Ban Nha.

Dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, trong cuộc thi WDSF International Open Latin được diễn ra tại Tây Ban Nha, cặp đôi bạn nhảy này đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết.

Clip Phan Hiển và Thu Hương trong 1 phần thi ở SEA Games 31:

Trong khi Phan Hiển đã từng trải nghiệm ở một số kỳ SEA Games trước đây và đoạt huy chương thì bạn nhảy lần này của anh dù có 15 năm theo đuổi bộ môn dancesport nhưng cô lần đầu tiên tham dự SEA Games lại được tổ chức tại Việt Nam.

“Sau 2 tháng tập huấn tại Châu Âu, Phan Hiển và Đặng Thu Hương bước vào phần thi “lấy vàng” chiều 15/5. Tôi rơi nước mắt vì xúc động vì Hiển và Hương đã giành HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh. Cặp đôi luyện tập miệt mài nhiều tháng ngày qua với biết bao mồ hôi, máu và cả nước mắt để có thành tích vinh quang ngày hôm nay” - Khánh Thi chia sẻ với VietNamNet.

Những phút giây ngọt ngào của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển:

Giây phút hạnh phúc sau khi nhận giải của Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương.
Phan Hiển bên bà xã cũng là HLV của anh - kiện tướng Khánh Thi.
Nụ hôn ngọt ngào lên trán thay lời cảm ơn của Phan Hiển đến người vợ luôn cổ vũ, động viên và đồng hành cùng anh trong sự nghiệp thể thao.
Trên trang cá nhân Khánh Thi vui mừng chia sẻ với người hâm mộ về thành tích của Phan Hiển. Cô viết: ''Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho Dancesport Việt Nam''.
Về phía Phan Hiển cũng đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã và tếu táo: ''Mang huy chương về cho vợ''.

Vợ chồng Khánh Thi bên các nghệ sĩ quốc tế.
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên bạn nhảy Thu Hương.

Ảnh, clip: Phạm Hải