Thót tim màn biểu diễn với lửa ảo diệu của cô dâu chú rể ngay tại tiệc cưới

Gia đình - Ngày đăng : 14:09, 15/05/2022

Đám cưới của cặp đôi Gabe Jessop và Ambyr Bambyr khiến những quan khách tham dự cũng như người xem video phải giật mình lo lắng khi thực hiện màn biểu diễn với lửa ngay tại bữa tiệc.

Cách tốt nhất để làm cho một đám cưới nổi bật là biến nó thành của riêng bạn. Một cặp đôi là diễn viên đóng thế đã quyết định thực hiện tiệc cưới độc nhất vô nhị trên thế giới với những chi tiết được cá nhân hóa mà hiếm ai có thể bắt chước.

Russ Powell, nhiếp ảnh gia đám cưới lần đầu tiên chia sẻ video trên kênh Tiktok cá nhân đã vô cùng bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Video thu về hơn 13 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Thót tim màn biểu diễn với lửa ảo diệu của cô dâu chú rể ngay tại tiệc cưới
Thót tim màn biểu diễn với lửa ảo diệu của cô dâu chú rể ngay tại tiệc cưới

Kể từ đó, video lan truyền, xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng khác như Instagram, Facebook.

Chủ nhân của bữa tiệc là cặp đôi Gabe Jessop và Ambyr Bambyr, cả hai đều là những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Họ muốn tổ chức một đám cưới đáng nhớ bằng cách nghĩ ra màn biểu diễn với lửa ngay trước mặt quan khách.

Đoạn video lan truyền cho thấy ban đầu người đàn ông châm lửa bó hoa trên tay cô dâu. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang phía lưng của đôi nam nữ. Trong khi lửa ngùn ngùn cháy sáng, cô dâu chú rể vẫn tự nhiên bước đi, tay trong tay, vui vẻ hạnh phúc trong lời chúc mừng của những người chứng kiến.

Cuối cùng cặp đôi quỳ gối xuống đất, một người đàn ông cầm bình cứu hỏa dập lửa. Màn biểu diễn ngoạn mục khiến tất cả chứng kiến và người xem qua video sửng sốt. Cặp đôi là diễn viên đóng thế dường như đã biến thành pháo hoa rực rỡ trong chính đám cưới của mình.

Đây là màn trình diễn mạo hiểm, cặp đôi đã chuẩn bị kỹ càng trước khi thực hiện. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng trang bị áo choàng, bộ quần áo chống cháy cùng gel chống bỏng.

Nhiếp ảnh gia Russ Powell cho biết: "Đây là các chuyên gia được đào tạo, có sự chuẩn bị trước khi thực hiện. Không khuyến khích mọi người áp dụng".

Gabe Jessop và Ambyr Bambyr quen nhau khi cùng làm diễn viên đóng thế trên phim trường Hollywood.

Ambyr chia sẻ rằng: "Bữa tiệc của chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia cùng tham gia thực hiện, mọi người không nên cố gắng làm theo nếu không được đào tạo và có thiết bị phù hợp".

“Điều này thật tuyệt vời”, "Đám cưới có một không hai trên thế giới", "Cô dâu chú rể đóng thế pháo hoa", "Nếu được tận mắt chứng kiến thì hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời"... cư dân mạng bình luận.

Hoàng Dung (lược dịch)