Cô gái trẻ liều lĩnh phẫu thuật chia đôi lưỡi để nếm thử hai loại thức ăn cùng một lúc

Đối ngoại - Ngày đăng : 07:31, 15/05/2022

Cô gái trẻ phẫu thuật tách lưỡi của mình gây sốt trên mạng xã hội vừa chia sẻ kinh nghiệm nếm thức ăn hai vị cùng một lúc.

Rất nhiều người trẻ ở một số quốc gia trên thế giới ưa thích mạo hiểm, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và trào lưu  tách lưỡi thành hai cũng vậy. Khi quyết định tách lưỡi, một số người trẻ kỳ vọng bản thân sẽ có ngoại hình trông ngầu hơn, cá tính hơn. Trong khi đó, một số muốn thử cảm giác lạ, khi chán sẽ phẫu thuật khâu lại.

Brianna Mary Shihadeh, cô gái trẻ đến từ California, Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội cũng gây sốc khi quyết định phẫu thuật tách phần đầu lưỡi làm hai để trải nghiệm điều mới mẻ.

Cô gái trẻ liều lĩnh phẫu thuật chia đôi lưỡi để nếm thử hai loại thức ăn cùng một lúc
Cô gái trẻ liều lĩnh phẫu thuật chia đôi lưỡi để nếm thử hai vị thức ăn cùng một lúc

Cô gái khiến 1,7 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội vô cùng bất ngờ, choáng váng khi thể hiện màn biểu diễn kỳ lạ với chiếc lưỡi chia làm hai.

Từ sau khi phẫu thuật cô gái có thể trải nghiệm các vị khác nhau cùng một lúc, điều này khiến Brianna Mary Shihadeh vô cùng thích thú.

Trải nghiệm của cô cũng gây tò mò với nhiều người, không biết cô gái cảm thấy như thế nào, có nhận thấy cùng một vị hay không.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Brianna Mary Shihadeh thể hiện màn biểu diễn sử dụng hai bên lưỡi độc nhất vô nhị để nếm thử hai loại đồ uống riêng biệt cùng một lúc.

Cô gái trẻ đặt hai cốc nước, một bên là nước ngọt coca, một bên là nước pepsi. Cô gái trẻ chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy không có nhiều khác biệt. Thành thật mà nói thì chúng có hương vị giống nhau".

Video thử nghiệm của cô gái thu về hơn 293.000 lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận. "Cô gái thật dũng cảm, điều này chắc không hẳn ai cũng dám làm", "Hai chiếc lưỡi vẫn thấy vị giống nhau. Thật kỳ lạ", "Hãy thử loại đồ uống khác như nước cam và sữa, nước súc miệng và nước cam" ... cư dân mạng bình luận.

Brianna Mary Shihadeh từng thử nghiệm vị mặn và vị ngọt, cô đặt một cốc nước đường và cốc nước muối. Khi nếm thử cô cảm thấy khác bối rối, não khó phân biệt được.

Brianna Mary Shihadeh thu hút hơn 1 triệu người theo dõi nhờ các bài đăng của mình trên TikTok. Cô gái trẻ cũng chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật tạo mẫu tóc, cách làm video hay kiểu trang điểm độc đáo của mình. Hiện tại, cô gái yêu nghệ thuật đang gây quỹ cho một cộng đồng cùng đam mê ở Nevada.

Hoàng Dung (lược dịch)