De Jong từ chối MU, Real Madrid chờ Mbappe

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 22:30, 14/05/2022

De Jong khước từ đến MU, Real Madrid chờ Mbappe gật đầu, Arsenal liên hệ mua Arthur Melo là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/5.

De Jong từ chối đề nghị của MU

Trái ngược với những thông tin đầu tuần cho rằng sắp hoàn tất hợp đồng, Frenkie de Jong vừa lên tiếng phủ nhận khả năng gia nhập MU mùa hè năm nay.

12.png
De Jong từ chối MU

AS dẫn nguồn tin thân với De Jong cho biết, cầu thủ người Hà Lan không quan tâm đến MU bất chấp sân Old Trafford chuẩn bị chào đòn Erik ten Hag.

De Jong có mùa giải không thành công ở Barca. Đội bóng xứ Catalunya được cho là sẵn sàng bán cựu cầu thủ Ajax nếu nhận được khoản phí 70 triệu euro trong bối cảnh ngân sách hoạt động eo hẹp.

Lý do De Jong từ chối MU là CLB không được dự Champions League mùa tới. Hơn nữa, cựu cầu thủ Ajax đang chờ đợi đề nghị hấp dẫn hơn từ các đội bóng lớn châu Âu.

Theo AS, ưu tiên của De Jong là Man City, nơi anh phù hợp với lối đá kiểm soát bóng của Pep Guardiola. PSG và Bayern Munich cũng đã cử đại diện thảo luận hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này.

Arsenal hỏi mua Arthur Melo


Arthur Melo vừa được đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, để tăng cường giải pháp cho tuyến giữa hướng đến mùa giải 2021-22.

23.png
Arsenal liên hệ ký Arthur

HLV Mikel Arteta mới đây thừa nhận cần tăng cường nhân sự tuyến giữa. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận định Arthur là sự lựa chọn lý tưởng.

Arthur đến Juventus trong thương vụ Mirelam Pjanic sang Barcelona cách nay hai năm. Cả hai đều thất bại với giải pháp trao đổi này.

Juventus xác nhận sẵn sàng bán rẻ Arthur. Giá trị cầu thủ người Brazil trên thị trường giảm xuống chỉ còn 20 triệu euro.

Người đại diện của Arthur nói với báo chí Italy về việc đang tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ 25 tuổi này để hy vọng có suất dự World Cup vào cuối nam. Arsenal là một trong các điểm đến được cân nhắc kỹ lưỡng.

Real Madrid chờ cái gật đầu của Mbappe


Tương lai Kylian Mbappe được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây, với những thông tin trái ngược, ngoài thực tế anh chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.

dfd.png
MU chờ Mbappe gật đầu

Sau khi mẹ Mbappe phủ nhận con trai đạt thỏa thuận gia hạn PSG, tờ Le Parisien cho rằng cầu thủ người Pháp có thể gia nhập Real Madrid sau trận chung kết Champions League (28/5).

Le Parisien dẫn lời một số cầu thủ Real Madrid thân Mbappe cho biết, họ tin tưởng tiền đạo 23 tuổi này sẽ trở thành một phần trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti mùa tới.

Real Madrid được hiện không hối thúc mà vẫn kiên nhẫn chờ đợi phản ứng của Mbappe. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sự đảm để cựu tài năng trẻ Monaco có được nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, tạo bước nhảy vọt trong sự nghiệp sau khi liên tục thất bại ở Champions League với PSG dù anh đá rất hay.

Từ Paris, một số tin tức cũng cho biết các quan chức PSG đang liên hệ Joao Felix như một giải pháp thay thế khi Mbappe rời Công viên các Hoàng tử.