Ngày mai, vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 chinh thức mở bán

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 14:33, 14/05/2022

Ban tổ chức đã có kế hoạch và ấn định ngày chính thức mở bán vé trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.
Ngày mai, vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 chinh thức mở bán
Mở bán vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: SEA Games 31

Cụ thể, ban tổ chức SEA Games ủy quyền Digiticket là đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam nhằm mang tới dịch vụ tiện ích đảm bảo xác thực, trọn gói "3 trong 1" gồm: mua vé, thanh toán và sử dụng mã QR code để “check-in” chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Vé xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có hai loại mệnh giá là 300.000 VNĐ và 500.000 VNĐ, chính thức được mở bán trực tuyến từ 9h00 ngày 15.5  đến 16h00 ngày 18.5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé.

Theo quy định, mỗi người hâm mộ tương ứng với 1 tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket được mua tối đa 2 vé/buổi thi đấu.

Mỗi tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket bao gồm các trường thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản. Tài khoản nào vi phạm một trong những chỉ số trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị hủy vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của người hâm mộ. Email thông báo về việc hủy vé sẽ được gửi cho người hâm mộ và sẽ được hoàn tiền, thời gian hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

Người hâm mộ tới sân vận động cần mang theo CMT/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí khi đặt vé để đảm bảo quyền lợi của mình. Khán giả có trách nhiệm tự bảo mật mã QR, trong trường hợp mã QR bị lộ cho người khác, người hâm mộ sẽ chịu hoàn toàn mọi rủi ro liên quan đến quyền lợi.

Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất. Ban tổ chức cũng yêu cầu người hâm mộ tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 khi đến sân.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22.5 trên sân vận động Mỹ Đình. Đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã đặt một chân vào bán kết, và được các đối thủ bảng A đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

MINH TRIẾT